"Cậu muốn tắm không?" Cả hai lên phòng, Thừa Thừa khẽ hỏi.
"A anh tắm trước đi" Lập Nông nghĩ cậu cậu thời gian bình tĩnh lại.
"Được, vậy tôi tắm trước" Thừa Thừa cười cười trước bộ dáng ngơ ngác của người kia, cởi đồ rồi đi vào phòng tắm.
Lập Nông ngồi ngay ngắn trên giường, suy nghĩ một hồi rồi thấy hối hận không thôi, trước đây giữ mình như vậy không phải là vì cậu khinh bỉ chuyện đến với nhau vì thể xác hay sao? Nghĩ đi nghĩ lại liền càng rối loạn, Lập Nông quyết định đứng dậy bỏ trốn, dù sao cũng không biết về đối phường, lúc này mà trốn đi hẳn cũng sẽ không bị người kia tìm được.
Nghĩ là làm, Lập Nông vội vội vàng vàng lấy cặp táp rồi chuồn đi, ai ngờ vừa đi được mấy bước, cửa phòng tắm bật mở ra, làm tim cậu thót một cái, trong cái tình trạng này, nói thế nào cũng sẽ biết thừa cậu định trốn đi.
"Cậu muốn đi?" Thừa Thừa khăn quấn ngang hông, một tay lấy khăn lau tóc, trên người ẩm hơi nước, bộ dáng này thật muốn làm người đàn ông khác khóc thét vì ghen tị.
"A, tôi..." Lập Nông bối rối, không biết nên nói thế nào.
"Cậu hối hận?!" Thừa Thừa hỏi tiếp.
"Không phải...chỉ là..." Lập Nông giật mình quay lại, thấy bộ dạng của Thừa Thừa vội che mặt, lùi lại phía sau.
"Anh...sao lại...mau mặc đồ vào đi a" Lập Nông lắp bắp nói.
"Ngại cái gì, đều là con trai, với cả lát nữa đằng nào chả cởi đồ, mặc vào làm gì"
"..." Lập Nông bị khuôn mặt đẹp trai kia mà nói ra mấy câu ngượng đỏ mặt làm cho đứng hình luôn rồi.
"Cậu đi tắm đi" Thừa Thừa ngồi xuống mép giường, nhìn cậu.
"Được rồi" Lập Nông vội chạy vào phòng tắm, vội quá còn mang theo cả cặp táp vào cùng, ra cất cũng ngại, cậu đành để trong phòng tắm, tần ngần cởi đồ chuẩn bị tắm.
*Cạch*
Cánh cửa phòng tắm bỗng mở ra, làm Lập Nông đang cởi quần bị làm cho sợ hãi, đứng im dừng lại động tác đang làm.
"Tôi muốn hỏi cậu có muốn ăn gì không? Tôi gọi khách sạn làm, với cả là cậu không khoá cửa"
"A vậy sao, tôi không ăn gì đâu" Lập Nông ngượng ngùng nói, Thừa Thừa khẽ ừm một tiếng mới đóng cửa lại, Lập Nông khẽ thở dài, đều là con trai nhưng cậu thấy ngượng khi để anh nhìn thấy thân thể của mình.
Mãi 30 phút sau, Lập Nông mới ngại ngùng đi ra, quấn khăn kín mít cả người, mái tóc đen ướt sũng nhỏ giọt lên làn da trắng không tì vết, đôi mắt đen láy do hơi nước làm cho mơ hồ, nhìn vào thật câu dẫn.
"Mau lại đây" Thừa Thừa nuốt nước bọt, khẽ vỗ chỗ bên cạnh mình. Lập Nông hơi chần chừ, nhưng vẫn lại tiến lại gần.
"Không cần sợ hãi, cứ thả lỏng là được" Thừa Thừa vuốt ve gáy cậu, rồi mới từ từ kéo cậu lại gần, hôn lên đôi môi anh đào thơm ngon kia, mút nhẹ một cái, tạo ra tiếng động trong không khí ám muội mà yên tĩnh này, Lập Nông tai đỏ bừng, bất động để anh chỉ động hôn môi.
"Hé miệng" Anh khẽ nói giữa nụ hôn, Lập Nông vội hé miệng ra, nào đã hôn bao giờ, đâu biết được hôn môi phải hé miệng đâu. Cậu nãy giờ vì hồi hộp mà miệng mím chặt.
Khi cậu vừa hé miệng, chiếc lưỡi của Thừa Thừa nhanh chóng luồn vào khoang miệng cậu mút mát, chiếc lưỡi của cậu bị anh liếm mút một hồi.
"Cậu chưa hôn bao giờ?"
"Đúng vậy" Lập Nông khẽ gật đầu.
"Tốt, tôi sẽ dạy cậu từ từ" Anh vui vẻ cúi xuống gặm lấy đôi môi kia lần nữa, biết cậu chưa từng hôn ai, anh vui vẻ không thôi, nhiệt tình hôn môi cậu.
"Cứ yên tâm mà giao phó cho tôi đi, tôi sẽ nhẹ nhàng" Sau câu nói đó là những nụ hôn như mưa rải khắp cơ thể cậu, từ môi xuống cổ, bụng, hai bắp đùi, toàn là dấu hôn anh để lại.
Hôm sau, Lập Nông thức dậy trong tình trạng cả người ê ẩm, mông đau rát, cậu tập tễnh đi vào phòng tắm thay đồ, rồi vội vàng chuồn mất, để lại một người trên giường vẫn say ngủ.
Khi cậu vừa rời đi, Thừa Thừa khẽ mở mắt, ngồi dậy vươn vai, mỉm cười không thôi.
"Trần Lập Nông, từ giây phút em đi đến ngồi cạnh bắt chuyện với anh, là xác định em chạy không thoát khỏi anh đâu" Thừa Thừa càng nghĩ càng vui vẻ, đứng dậy đi tắm, thay đồ rồi trả phòng, một ngày mới bắt đầu.
End #50
Nửa đêm tự nhiên có cảm hứng, vậy là viết luôn đó ☺️
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllNong) Đoản văn
FanfictionAuthor: Cún Couple: XNong, bất kì ai đó với Nông Nông. Ta theo chủ nghĩa Nông Nông là thụ nha ❤️❤️