#84. Quà sinh nhật (Dị Nông)

748 99 19
                                    

Sắp tới sinh nhật Vương Tử Dị, mà Trần Lập Nông nghĩ mãi chưa biết nên tặng gì cho anh.

Tặng áo thì sợ anh không ưng, tặng giày thì sợ anh bỏ cậu theo người khác, nói chung cậu nghĩ mãi vẫn chưa ra.

Cuối cùng, làm cho một Trần Lập Nông luôn vui vẻ hoạt bát, bỗng trở thành một Trần Lập Nông cả ngày ủ dột.

"Em sao vậy?" Vương Tử Dị đương nhiên biết người yêu anh đang suy nghĩ gì đó, nãy giờ cậu cứ tí lại thở dài, làm anh sốt ruột theo.

"Không có a" Làm sao cậu dám nói vì chưa nghĩ ra được nên tặng quà gì cho anh đâu.

"Anh biết thừa, em nghĩ nên tặng gì cho anh?" Vương Tử Dị sao thấy người yêu mình thật là ngốc.

"S...sao anh biết?" Cậu ngạc nhiên nhìn anh.

"Em nghĩ gì, nhìn cái liền nhận ra. Không cần câu nệ, chúng ta là người yêu của nhau, khách sáo vậy làm gì" Vương Từ Dị khẽ xoa đầu cậu.

"Nhưng đây là dịp đặc biệt, cả năm mới có một lần" Trần Lập Nông vẫn là không vui nổi nếu chưa nghĩ ra món quà tặng anh.

"Vậy thì em chỉ cần tặng em cho anh là được rồi" Vương Tử Dị thật sự bị sự ngọt ngào của cậu làm cho muốn rụng tim rồi.

"Em vốn là của anh, vậy em sẽ mua bánh tặng anh, kèm theo chính em nha" Trần Lập Nông tinh nghịch nhìn anh, có lẽ cậu đa cảm quá rồi, bọn họ là người yêu, đâu cần câu nệ. Ngày sinh nhật, ở bên nhau ăn bánh kem là quá đủ rồi.

"Vậy anh phải kiểm tra chất lượng trước mới được" Đương nhiên sau đó là một màn nhạy cảm rồi.

End #84

(AllNong) Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ