Lập Nông lững thững đến trường, bộ dáng buồn bã vì chuyện hôm qua, tâm trạng cậu đang rất xấu, nhưng mà xung quanh hôm nay có chút khác lạ.
"Chính là nó đó, cái đứa đi tán tỉnh thầy Trương đó"
"Oa, sợ thật đấy, nhìn đâu đến nỗi đâu nhỉ, nghe nói học khá giỏi, vậy mà lại đi cưa cẩm thầy giáo để được tăng điểm số"
"Nghe nói nó là học sinh cưng của thầy cô đó, có khi giả hết, chứ học hành gì cái loại này"
"Ừ đó, bộ mặt giả tạo của nó là tớ thấy buồn nôn"
Lập Nông càng nghe càng buồn bã, có mù cũng biết là đang nói cậu, nhưng cậu đâu có làm gì để mà bị ghét như vậy, trước đây cậu tuy khép kín, ít nói chuyện với bạn bè, nhưng cũng không ai ghét đến vậy.
"Nông Nông, đi theo tớ" Phạm Thừa Thừa, cũng là người bạn duy nhất của cậu, kéo cậu đến cuối hành lang vắng vẻ.
"Sao vậy?" Lập Nông bị kéo đi, không hiểu gì nhìn bạn mình.
"Còn hỏi, cậu hôm qua nói chuyện riêng với thầy Trương ở sân sau?"
"Đúng vậy"
"Cậu có biết cảnh hai người nói chuyện gần gũi như vậy đã bị người khác quay được, tuy không nghe thấy hai người nói gì nhưng mà ở góc độ quay, nhìn rất dễ gây hiểu nhầm, như thể lén hẹn hò vậy"
"Ra là sáng nay mọi người nhìn tớ là vì thế, vậy còn thầy Nghệ Hưng..."
"Còn lo cho thầy ấy? Mọi tiếng xấu đang đổ về phía cậu, thầy ấy có gia đình hậu thuẫn thì lo gì, cậu thì xong rồi, bây giờ không biết bị nói thành cái gì"
"Hẳn là không sao..." Chính cậu cũng không chắc chắn cho lắm, nếu chuyện này đến tai phòng hội đồng của trường, chỉ sợ thầy Nghệ Hưng sẽ bị đuổi việc vì mình.
"Có gì tớ sẽ nhờ bố tớ nói hộ" Bố Thừa Thừa là một trong 3 cổ đông lớn, rất có tiếng nói.
"Không cần, sao có thể làm phiền bác ấy"
"Đừng khách sáo như vậy, chúng ta đâu phải bạn bình thường, cậu được mẹ tớ quý như con, mẹ tớ nào để cậu chịu khổ.
"Được rồi, cứ lên lớp đã, có gì chúng ta tính tiếp" Lập Nông ngại nhất làm phiền người khác.
Vào lớp cũng không khác ở ngoài là mấy, chỉ là mọi người không công khai nhòm ngó cậu mà thôi.
"Đây rồi, nhân vật chính của câu chuyện đã đến" Hoàng Mai, hot girl của lớp, đi đến chỗ cậu nói.
"Cậu im đi, ngại chưa đủ à" Thừa Thừa kiếc mắt.
"Đúng là chỉ biết dựa hơi người khác" Hoàng Mai bỏ đi, lòng thầm chửi rủa Lập Nông, để rồi xem, chuyện quay lén mới chỉ là bắt đầu thôi, ai bảo cậu dám quyến rũ thầy Nghệ Hưng của tôi.
Nghệ Hưng đi vào lớp, chuyện đồn về anh và Lập Nông, anh cũng đã nghe qua, không biết ai rảnh rỗi lại đi làm mấy trò này.
Đúng như anh dự đoán, Lập Nông không dám nhìn anh nữa, bộ dáng tập trung học, nhưng anh biết thừa, cậu đang lo lắng chuyện kia, lại còn lẩn trốn ánh mắt của anh, xem ra là sợ người khác hiểu lầm rồi gây phiền với anh đây mà, đúng là đồ ngốc.
"Chuyện tôi và học trò Trần Lập Nông không phải như tin đồn, nên mong mọi người đừng bàn tán nữa, tôi sẽ cho người điều tra và làm rõ" Sau khi chuông reo, Nghệ Hưng bỏ lại câu đó rồi bỏ đi, anh nhìn cậu như vậy, cũng có chút khó chịu, không còn ánh mắt sùng bái mỗi khi anh dạy, anh cảm thấy có chút thiếu thiếu.
"Cho người điều tra tin đồn hôm nay cho tôi, xem ai là người tung video" Nghệ Hưng gọi cho ai đó.
Anh cúp điện thoại, thật ra cả trường không ai biết, hiệu trưởng của trường là bố anh, vì không muốn mang tiếng, với cả anh thích tự lập, nên tự lực thi vào làm giáo viên, cũng không ai biết chuyện đó, nhưng có chuyện này xảy ra, đành nhờ hơi bố để làm rõ vậy.
Anh phải rửa sạch thanh danh của Lập Nông, anh muốn nhìn thấy nụ cười trong sáng kia, ánh mắt chăm chú nhìn anh, sự sùng bái dành cho anh, và anh có lẽ nên tìm cách, làm cho cậu trở thành người của anh.
Lập Nông ngồi trong lớp học, mặc kệ tiếng bàn tán xung quanh, tập trung học hành, sau chuyện này cậu mới biết, chuyện học sinh và giáo viên yêu nhau, có bao nhiêu gian nan, đúng như thầy Trương nói, chuyện hai người yêu nhau là không thể, có lẽ cậu nên giữ khoảng cách với thầy, tránh làm cho thầy bị hiểu nhầm, có lẽ cậu chỉ nên dừng lại ở sự sùng bái mà thôi.
Một người muốn buông tay, một người lại muốn tiến tới, bọn họ là nên tiếp tục, hay là phải dừng lại ở đây?
End #67
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllNong) Đoản văn
FanfictionAuthor: Cún Couple: XNong, bất kì ai đó với Nông Nông. Ta theo chủ nghĩa Nông Nông là thụ nha ❤️❤️