Chu Chính Đình đang hẹn hò.
Đó là điều mà bất cứ ai khi tiếp xúc với Chu Chính Đình đều nhận ra. Biểu hiện thì cũng rõ rành rành ra.
Lúc nào cũng cắm mặt vào điện thoại, cười một mình, còn nhắn tin và gọi điện với ai đó rất bí hiểm.
Điều này làm cho mọi người trong công ty rất tò mò, nhưng hỏi chính chủ cũng không nhận được câu trả lời thích đáng.
"Này, Thừa Thừa, người yêu của Chu Chính Đình là ai vậy?" Một tiền bối cùng công ty hỏi Phạm Thừa Thừa.
"Em...em không biết đâu" Phạm Thừa Thừa ù té chạy đi trước.
Không hỏi được gì, tiền bối đó gọi cho người khác nói: "Mau đổi sang phương án B: mua chuộc"
Hoàng Minh Hạo và Vưu Trường Tĩnh dắt tay nhau đi mua đồ ăn vặt, gặp ngay mấy tiền bối ở can - teen, được bọn họ hào phóng mời một bữa, hai người đang vui vẻ thì nhận được câu hỏi.
"Nói thầm cho anh biết, người yêu của Chu Chính Đình là ai?"
"Em không biết gì hết, cảm ơn vì đồ ăn ạ" Cả hai nắm tay nhau chạy đi.
"Vẫn không thành, đổi sang phương án C: tra khảo"
Lần này kẻ xấu số bị bắt lại là Vương Lâm Khải.
"Mau nói, người yêu Chu Chính Đình là ai, nếu không anh sẽ cắt tóc chú"
"Em..." Vương Lâm Khải cố lựa chọn giữa mất tóc và nói ra bí mật, cuối cùng nói nhỏ.
"Chính là Trần Lập Nông ạ. Nhưng anh đừng nói cho ai biết nha" Vương Lâm Khải nói xong vội bỏ chạy.
"Trần Lập Nông?!" Bọn họ không ngờ tới. Lúc đầu phỏng đoán, không biết ai sẽ lọt vào mắt Chu Chính Đình?
Là một cô gái sexy, hay một cô gái dễ thương, còn có người phỏng đoán, có khi là một nữ nhân thành thục, kết quả lại là Trần Lập Nông. Nhưng bọn họ đúng là đẹp đôi.
Kết quả ngay ngày hôm đó, khắp nơi đồn lên tin tức Chu Chính Đình và Trần Lập Nông yêu nhau.
Tại KTX Nine Percent.
"Nông Nông, mọi người biết chuyện chúng ta yêu nhau mất rồi, anh xin lỗi" Chu Chính Đình hối lỗi nhìn Trần Lập Nông.
"Không sao ạ, cũng không phải tại anh, em chỉ sợ, anh sẽ gặp chuyện không hay" Trần Lập Nông ái ngại nói.
"Không sao, anh còn sợ cái gì, chỉ sợ mất em thôi" Chu Chính Đình vỗ ngực nói.
"Anh ngốc, em sẽ không bỏ anh, mà em đi tắm đã" Trần Lập Nông vừa đi tập về, mồ hôi ướt sũng.
"Được, em tắm đi a, anh ra ngoài với mọi người gọi đồ ăn trước"
"Vâng"
Chu Chính Đình ra ngoài, mỉm cười nhìn mọi người.
"Cảm ơn mọi người quá"
"Không có gì, cũng được một bữa ra trò rồi cơ mà, nhưng sao chú phải làm vậy nha? Bắt bọn này diễn như vậy 1 tuần trời" Vưu Trường Tĩnh khó hiểu nói.
"Không có gì cả, em chỉ muốn công khai chuyện tình yêu bọn em, nhưng lại sợ em ấy giận, nên đành dùng cách này" Chu Chính Đình cười tươi rói.
"Đúng là cáo già" Tất cả đều có cùng suy nghĩ như vậy, nhưng lại không nói ra, thật đáng thương cho Trần Lập Nông khi yêu phải cậu ta.
End #104
Các cô muốn tôi viết cp nào cứ cmt để tôi viết nha ❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllNong) Đoản văn
FanfictionAuthor: Cún Couple: XNong, bất kì ai đó với Nông Nông. Ta theo chủ nghĩa Nông Nông là thụ nha ❤️❤️