#40. Em là của tôi (Đình Nông - Part 3)

1.1K 107 22
                                    

"Em nghĩ sao nếu chúng ta kết giao a?" Chu Chính Đình thấy cậu ăn một miệng toàn đồ ăn thì cưng chiều, sao trước đây anh không gặp được cậu cơ chứ, đúng là bảo bối mà.

"Kết giao là sao ạ?" Trần Lập Nông ngẩng lên, ngơ ngác hỏi.

"Thì là yêu nhau đó" Xem đi, cái bộ dáng ngơ ngác này thì bảo anh phải làm như nào cơ chứ, quá mức chịu đựng của anh rồi. Chu Chính Đình đưa tay quệt đi vệt bánh dính trên miệng cậu.

"Ý anh là..." Trần Lập Nông bị shock trước câu nói của Chu Chính Đình, không thấy được cảnh Chu Chính Đình ăn vụn bánh dính trên khoé miệng mình.

"Em không thích anh sao?" Chu Chính Đình mặt buồn tủi nhìn cậu.

"Không phải, chỉ là... anh không phải có bạn gái rồi sao?" Trần Lập Nông rụt rè nói.

"Bạn gái nào cơ?" Từ khi nào anh có bạn gái mà lại không biết vậy?!

"Thì là chị hoa khôi Khả Diệp đó ạ... chị ấy là bạn gái anh còn gì" Nghĩ đến mà khổ tâm.

"Làm gì có, anh có quen cô ta đâu, anh là đang ngỏ lời với em cơ mà"

"Vậy...được ạ" Cậu bị anh nhìn chăm chú đâm ra ngượng, cúi gằm mặt xuống, tai với mặt nóng ran.

"Để anh xem nào" Chu Chính Đình không biết từ lúc nào đã ngồi cạnh Trần Lập Nông, đưa tay chạm vào hai má nóng ran kia, khẽ xoa nhè nhẹ.

"Không cần ngượng ngùng, nếu đã là người yêu thì phải thân mật chứ" Anh hôn nhẹ lên gò má ửng đỏ kia, mỉm cười khi thấy ai đó càng ngượng hơn, thật đáng yêu.

"Từ từ..để em thích nghi đã" Mới hôm qua phải ngắm nhìn anh từ xa, hôm nay đã thành người yêu của nhau, cậu làm sao kịp tiếp thu được, quá mức chịu đựng cho phép rồi.

"Uhm, anh chờ được, còn có chuyện này, bây giờ em chỉ được nghĩ về anh thôi, với cả không được gần gũi với đám con trai lại gần em, nhớ chưa?" Chu Chính Đình trầm giọng nói, anh rất hay ghen.

"Đều là con trai, anh không cần lo đâu" Cậu không hiểu anh nói vậy là có ý gì.

"Là con trai anh mới lo, tốt nhất tan học anh sẽ sang lớp tìm em, trong lớp chỉ được gần Phạm Thừa Thừa thôi, nhớ chưa?" Chu Chính Đình nói không thôi, là con trai anh mới thấy lo ngại đó biết chưa hả?

"Đã biết, anh cũng không được gần người con gái khác"

"Tuân lệnh bà xã" Chu Chính Đình mặt dày nói.

"Bà xã...gì chứ" Trần Lập Nông bị mấy câu nói của Chu Chính Đình làm cho ngượng không thôi.

Nhưng mà khi cậu lên lớp, anh vẫn âm thầm cho người đồn thổi chuyện Trần Lập Nông là người yêu của Chu Chính Đình, anh phải trước một bước đánh dấu chủ quyền, xem ai dám động vào người của Chu Chính Đình ta hay không.

Mọi người nghe tin thì shock không thôi, đám fan girl thì rủa xả không ngừng, nhưng chỉ dám nghĩ trong lòng, nào dám làm bậy. Nhưng vẫn là có người không biết điều, nghe tin này xong không ngừng tức giận, lại dám có người cướp mất Chu Chính Đình của cô, để tôi xem Trần Lập Nông cậu tròn méo ra sao, trong lòng Khả Diệp tính toán một hồi, mới nhờ người hẹn Trần Lập Nông ra sân sau của trường.

Trần Lập Nông là định không đi, nhưng vẫn là tò mò, rốt cuộc vẫn là đi đến chỗ hẹn.

[Alo, anh Đình à, bà xã anh đã đi đến chỗ con hồ ly hẹn rồi đó]

[Hồ ly nào?] Chu Chính Đình nghe tin người yêu thì vội hỏi lại.

[Chính là người yêu trong lời đồn của anh, hoa hậu giảng đường Khả Diệp gì đó]

[Cô ta định làm gì bảo bối của anh?]

[Đương nhiên là dằn mặt kẻ dám cướp anh khỏi tay cô ta. Chỗ hẹn là ở vườn sau của trường]

*tút*

Khi Chu Chính Đình đến thì thấy Trần Lập Nông ngồi trên đất, má có hơi đỏ ửng, anh trong lòng bực mình không thôi.

"Cô làm cái gì vậy hả?" Chu Chính Đình quát to.

"Đình Đình à, là cậu ta nói mấy lời lỗ mãng với em, còn sờ mó khắp người em, nên em mới..."

"Câm miệng đi, cô định đóng phim rẻ tiền với tôi?" Chu Chính Đình chạy lại chỗ Trần Lập Nông, ôm lấy cậu, thấy mắt cậu ửng đỏ, thì tâm tình càng lặng xuống.

"Để anb đưa em về nhà nghỉ" Chu Chính Đình đỡ cậu lên.

"Em không có làm gì cô ấy" Trần Lập Nông lo sợ nhìn anh.

"Ngốc này, anh đã nói gì đâu" Chu Chính Đình vác cậu lên vai, đưa lên xe ô tô của mình, đi thẳng về nhà.

Khả Diệp đứng đó đỏ mắt nhìn, hừ, hôm nay coi như cậu may mắn. Để xem lần sau còn được may mắn như vậy hay không. Nhưng là khi Khả Diệp đang tính toán, đã bị mấy cô gái đi đến.

"Xin làm phiền một chút nhé tiểu thư, có vẻ cô thấy cuộc sống nhàm chán quá nhỉ?"

"Các người là ai?"

"Đến đòi nợ của cậu Trần Lập Nông, để xem mày còn làm gì được nữa không?"

Chu Chính Đình đưa Trần Lập Nông về nhà mình, cho người chuẩn bị nước tắm cho cậu, trên người cậu toàn là cỏ dại và bụi bẩn.

[Đã xong]

Một tin nhắn được gửi đến số anh, anh khẽ hài lòng mỉm cười, dám làm anh tức giận, còn ra tay đánh người của anh, đúng là chán sống.

"Nông Nông, để anh tắm cho em" Chu Chính Đình mang theo khăn tắm vào phòng tắm, miệng cười mang hàm ý sâu xa.

End #40

Part cuối có thể sẽ có H nhẹ, ahihi

(AllNong) Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ