Chiều tối ngày hôm đó, Thừa Thừa sau khi ăn no nê, ôm lấy bảo bối của mình xuống bãi đỗ xe, để cậu ngồi ngay ngắn bên cạnh, nhìn cậu mệt nhọc nhắm mắt ngủ, lòng khẽ động, quá mức câu dẫn.
"Anh đưa em về nhé"
"Uhm, phố X, chung cư O"
"Được, em cứ nhắm mắt ngủ đi, đến nơi anh đánh thức em dậy" Giọng Thừa Thừa nhẹ nhàng, mang ý tứ cưng chiều không thôi.
"Uhm" Lập Nông quá mệt mỏi, mắt nhắm nghiền.
"Bảo bối, đến rồi"
"Em mệt lắm, cho ngủ thêm lát đi" Cậu mơ hồ nói.
"Để anh đưa em vào" Thừa Thừa nhấc bổng cậu lên, người gì mà gầy còm, nhẹ tênh thế này, phải tìm cách bồi bổ cho bảo bối mới được.
"Con về rồi à?" Thừa Thừa đi vào nhà, trên tay bế một chàng trai đang nhắm mắt ngủ, cả gia đình Thừa Thừa há hốc mồm.
"Con đã bảo rồi mà, con trai mẹ bị người khác bắt mất rồi" Băng Băng ngồi trên ghế khẽ cười.
"Tốt, có bạn trai là tốt rồi, chỉ sợ dắt về con bánh bèo nào thì khổ" mẹ Phạm cười cười.
Lập Nông mơ hồ nghe thấy có người nói chuyện, giật mình mở mắt, cậu sống một mình, sao lại nói chuyện với ai được.
"Em dậy rồi? Không ngủ thêm lát nữa?" Thừa Thừa thấy cậu mở mắt thì quan tâm hỏi.
"Thả em xuống" Cậu muốn nhảy xuống nhưng mà sợ đau.
"Người em còn sức mà đứng sao? Để anh đưa lên phòng"
"Nhưng em còn...chưa chào hai bác và chị"
"Không cần câu nệ, chào con, con là Trần Lập Nông phải không?" Bố Phạm cười nói.
"Cháu chào bác"
"Còn ta là mẹ nó, ta gọi con là Nông Nông được không?" Mẹ Phạm nhìn cậu.
"Dạ được"
"Uhm, vất vả cho con rồi, lên phòng nghỉ trước đi, hẳn là đau lắm nhỉ?"
"Dạ?"
"Ý mẹ chị là lần đầu chắc đau, hai người làm gì ở công ty, đừng tưởng không ai biết, em dâu thật đáng thương" Băng Băng chạy lại góp vui.
"Được rồi, mọi người đừng trêu em ấy, con đưa em ấy đi nghỉ đã" Thừa Thừa thấy cậu mặt đỏ như cà chua thì khẽ cản mọi người, cái gia đình này thật giỏi bắt nạt người.
"Uh thôi nghỉ đi, mai chúng ta nói chuyện sau"
Thừa Thừa đưa Lập Nông lên phòng mình, lấy khăn lau sơ qua người cậu.
"Để anh bảo người nấu gì cho em"
"Anh..sao tự nhiên đưa em về đây?" Lập Nông khẽ liếc người yêu.
"Chúng ta đã xác định quan hệ, về nhà ra mắt là chuyện bình thường, em không thích đến nhà anh?"
"Không phải, là vì em chưa chuẩn bị quà gì, còn đến trong tình trạng này, thật mất mặt" nghĩ đến cảnh lần đầu ra mắt mà trong tình trạng này, cậu chả muốn gặp ai nữa, đập đầu vào gối chết đi cho rồi.
"Quan trọng gì đâu, chỉ cần anh không mang bánh bèo về là được, nhà anh không quan trọng tiểu tiết, với cả em đáng yêu như vậy, ai còn quan tâm quà cáp cái gì"
"Anh cái đồ dẻo mỏ" Lập Nông lườm Thừa Thừa một cái.
"Anh là nói thật, em nghỉ đi, lát anh sẽ mang đồ ăn lên cho em"
"Uhm" Cậu khẽ nhắm mắt lại, trong lòng rất cảm động cùng hạnh phúc, gặp được anh và yêu anh là điều may mắn nhất của cậu.
Thừa Thừa đi xuống nhà, ngồi xuống bàn, đối diện là bố mẹ và chị gái.
"Con đang tính cầu hôn em ấy"
"Uhm, mau mau đi, cũng chả còn trẻ gì đâu"
"Vậy còn người nối nghiệp" Thừa Thừa băn khoăn mỗi vấn đề này.
"Nhận con nuôi đi, không thì chị sẽ cố đẻ đứa con trai" Băng Băng nói.
"Cảm ơn chị"
"Còn biết cảm ơn? Mày thay đổi hơi nhiều đấy em trai ạ"
"Mà mọi người đừng trêu em ấy quá, em ấy hay ngại"
"Bây giờ còn biết bảo vệ nhau, mấy nữa tôi hẳn là ra rìa rồi" Mẹ Phạm chấm lệ nói.
"Con mang về một tiểu thụ khả ái như những gì mẹ yêu cầu rồi còn gì"
"Coi như con biết điều, mau bảo người làm gì cho tiểu thụ ăn đi, gầy như vạy mà còn bị con hành hạ mấy giờ đồng hồ" Mẹ Phạm xua tay.
"Vâng" Thừa Thừa đứng lên đi vào bếp.
"Tôi xem xem, sang tuần bắt đầu vào thu, thời tiết mát mẻ, cưới cũng đẹp đó"
"Uhm, theo ý bà đi" Bố Phạm gật đầu nói.
"Phải mau rước tiểu thụ về, không là bị cướp mất đó" Mẹ Phạm khẽ nói.
"Chuyện đó để cho chúng nó tự tính"
Thừa Thừa mang đồ ăn lên phòng cho Lập Nông, bón từng miếng cho cậu, hẳn là cậu mệt lắm.
"Nông Nông, em còn đói không?"
"Uhm"
"Nông Nông, em no chưa?" Thừa Thừa hỏi lại.
"Uhm" Vẫn là cậu mơ hồ mà trả lời.
"Nông Nông, em lấy anh nhé?" Thừa Thừa mong chờ nhìn cậu.
"Uhm" Thế là có người nào đó vì vô thức trả lời mà bán thân lúc nào không hay, chỉ còn cách bị người lừa về làm dâu nhà họ Phạm mà thôi.
End #53
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllNong) Đoản văn
Fiksi PenggemarAuthor: Cún Couple: XNong, bất kì ai đó với Nông Nông. Ta theo chủ nghĩa Nông Nông là thụ nha ❤️❤️