#136. Điều ước (Đình Nông)

609 83 11
                                    

Mẹ Trần đưa cho Trần Lập Nông một cuốn sổ nhỏ xinh xắn, dặn cậu là muốn điều gì hãy viết vào đây, thành tâm thì điều ước sẽ thành sự thật.

Trần Lập Nông nghe lời, cậu mong ước điều gì, thì lén lút viết vào cuốn sổ.

Con ước học trưởng Chu Chính Đình luôn cười hạnh phúc như vậy.

Chu Chính Đình là học trưởng của Trần Lập Nông, cùng chung câu lạc bộ kịch với cậu, cực kì xinh đẹp và ôn nhu, cậu cũng thầm thích anh từ lâu rồi.

Con ước Chu Chính Đình mãi đối xử tốt với con như vậy.

Chu Chính Đình rất tốt, cậu tập kịch sai hay có vấn đề gì, anh luôn chủ động giúp cậu, chỉ ra lỗi sai để cậu sửa, một người tốt bụng như anh, thật làm ai cũng yêu mến.

Con ước Chu Chính Đình hạnh phúc bên Diệp Linh tỷ tỷ, mặc dù điều đó làm trái tim con rất đau.

Trong trường đang đồn chuyện Chu Chính Đình và Diệp Linh hẹn hò. Cũng phải, trai tài gái sắc đi với nhau là đúng rồi, ai lại để ý một chàng trai không có gì nổi bật như cậu.

Trần Lập Nông biết tin, đã khóc mấy ngày trời, nhưng sau cùng cậu quyết định, vẫn sẽ luôn đứng từ xa mà chúc phúc, nhìn anh hạnh phúc là cậu mãn nguyện rồi.

Ước gì con có thể làm người yêu anh ấy, dù chỉ một ngày thôi cũng được.

Nhưng sau đó, Trần Lập Nông bị mất cuốn sổ, cậu tìm khắp nơi cũng không thấy đâu. Khi cậu từ bỏ ý định, thì bỗng dưng vào một ngày, quyển sổ lại nằm trong ngăn bàn cậu.

Trần Lập Nông vui vẻ ôm lấy nó, đây chính là chỗ cậu thổ lộ tấm lòng, mất đi cũng tiếc, chẳng may ai thấy rồi đọc được, thì ngại lắm.

Tối hôm đó, cậu mở quyển sổ ra định viết, thì đọc được dòng chữ.

Đồ ngốc! Anh chỉ cười hạnh phúc khi ở bên em. Cũng là thích em mới quan tâm em. Còn có, Chu Chính Đình anh hoàn toàn trong sạch, không hề hựn hò với Diệp Linh, cô ấy là em họ anh. Trần Lập Nông, nếu thích anh, hãy đến tận nơi mà nói với anh, anh sẵn sàng đồng ý mà!

Trần Lập Nông ngây ngốc, nhìn dòng chữ. Đúng là chữ của Chu Chính Đình. Bên dưới còn có số điện thoại, địa chỉ nhà, số đo ba vòng, sở thích cá nhân các thứ. Khi cậu còn đang băn khoăn, điện thoại có tin nhắn gửi đến.

[Trần Lập Nông, tôi cũng yêu em. Làm người yêu tôi nhé!]

Không còn nghi ngờ gì nữa, đúng thật là anh rồi. Trần Lập Nông sung sướng lăn lộn trên giường. Cuối cùng điều ước cũng thành hiện thực rồi.

[Vâng ạ]

Sau khi hồi âm, bọn họ nhắn tin một lúc mới thôi. Trần Lập Nông mở cuốn sổ ra.

Mong rằng con và anh ấy luôn hạnh phúc bên nhau.

End #136

(AllNong) Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ