#45. Khôn Nông

1K 116 26
                                    

1. Thái Từ Khôn có một bí mật rất lớn, đó là bé rất thích bạn Trần Lập Nông, nhưng bé chưa biết làm thế nào bây giờ, vì bé mới có 5t, không biết có thể cho cho cuộc sống của bé và bé Trần Lập Nông nổi không nữa.

"Khôn Khôn, con làm sao mà dạo này nhìn có vẻ suy tư vậy?" Mẹ của Thái Từ Khôn ôm lấy Thái Từ Khôn hỏi.

"Con đang nghĩ cách tỏ tình với bạn Nông Nông"

"Con nói cái gì cơ?" Mẹ bé Thái Từ Khôn giật mình hỏi lại.

"Thì là con thích bạn Nông Nông đó ạ"

"Được, con trai ta thật giỏi, để ta giúp con nhé" Mẹ Thái vui vẻ chạy sang tìm mẹ Trần.

"Chị à, con em nó muốn rước bé Nông về làm vợ đó"

"Vậy thì tốt quá rồi, tôi đã nói gì nào, con chị công như thế thì đương nhiên phải yêu bé Nông thụ nhà tôi rồi"

"Phải đó chị, chúng ta xem xem năm nao nhiêu tuổi cho chúng nó lấy nhau ha"

"Còn có xem xem đi tuần trăng mật ở đâu"

Hai bà mẹ ngồi nói chuyện thật lâu, kệ hai ông bố ngồi đấy nhìn nhau, chỉ còn cách bắt tay làm thông gia, cho hai đứa bé Thái Từ Khôn và Trần Lập Nông tự chơi với nhau.

"Này Nông Nông, mẹ tớ bảo sau này tớ sẽ làm chồng cậu đó"

"Thật sao? Vậy tớ sẽ gọi cậu là chồng nha" bé Trần Lập Nông gật đầu nói.

"Nào gọi thử xem"

"Chồng" Bé Trần Lập Nông gọi thật dễ dàng.

"Vợ ngoan, mau lại đây chồng thơm một cái nào" Nói rồi thơm nhẹ lên môi người kia.

"Bây giờ phải đi theo chồng và chỉ yêu một mình chồng thôi nghe chưa?"

"Vâng thưa chồng"

Thế là năm 5t, Trần Lập Nông trở thành vợ Thái Từ Khôn như thế đó.

____

2. Thái Từ Khôn và Trần Lập Nông yêu nhau, kho biết tin, ông bố của cả hai tức giạn chạy đến.

"Con nói đi Thái Từ Khôn, con yêu Trần Lập Nông?" Bố Thái hỏi

"Vâng thưa bố"

"Thế con và Từ Khôn, ai làm công?" Bố Trần hỏi. Lúc này Thái Từ Khôn và Trần Lập Nông ngạc nhiên nhìn hai bố, tưởng bị mắng hoá ra là hỏi chuyện này.

"Đương nhiên là con" Thái Từ Khôn vỗ ngực nói.

"Sao con không làm công hả Nông Nông? Ta nuôi con bao lâu nay để nằm dưới người khác hả?" Bố Trần nghe thế tức giận nói.

"Thế là tốt, con phải hảo hảo yêu thương Nông Nông nhớ chưa?" Bố Thái hạnh phúc cười.

"Không được, con phải đảo chính cho ta" bố Trần lại nói.

"Vâng con sẽ nghe bố" Trần Lập Nông vui vẻ cười nói, đây là điều cậu ao ước bao lâu nay.

"Em dám?" Thái Từ Khôn khẽ liếc người yêu.

"Em..." thật là làm khó cậu.

"Nào nào, chúng ta phải chơi công bằng, hai con đi khách sạn tình yêu đi, đứa nào không thể xuống giường thì chấp nhận làm thụ" Bố Trần nói.

"Thật sao ạ? Vậy chúng ta đi thôi Nông Nông"

"Từ từ đã, Nông Nông con lại đây" Hai ông bố kéo tay con mình ra một góc.

"Cái này cho con, rất tốt đó nhé, đảm bảo có một đêm dục tiên dục tử" bố Thái đưa cho con trai một cái lọ.

"Con cảm ơn, con sẽ không để bố thất vọng" Thái Từ Khôn cẩn thận cất cái lọ đi.

"Con to cao hơn Từ Khôn, sao lại chấp nhận nằm dưới, không phải sợ, cứ đè nó ra giường mà làm cho ta"

"Vâng thưa bố, con sẽ đảo chính bằng được" Trần Lập Nông nắm chặt tay quyết tâm.

Hai người quyết tâm dắt tay nhau vào khách sạn tình nhân, và Thái Từ Khôn không kịp chờ, ngay tại thang máy đã không ngừng hôn môi, không cho Trần Lập Nông kịp chuẩn bị, làm gì có chuyện đảo chính, bị Thái Từ Khôn hôn môi đã mệt lả người dựa vào anh, được Thái Từ Khôn đưa vào phòng, sau đó bị anh không ngừng chơi đùa.

"Để xem em còn dám đảo chính nữa hay không" Thái Từ Khôn lạnh giọng nói.

"Không giá...uhm....xin anh tha cho em" Trần Lập Nông mồ hôi ướt sũng, nhẹ giọng xin anh.

"Anh phải trừng phạt em, để em biết là chỉ có thể làm thụ mà thôi, Nông Nông, anh yêu em" Thái Từ Khôn hôn mặt cậu, phần hông không ngừng đưa đẩy.

Hôm sau, Trần Lập Nông nằm bẹp trên giường, mặc kệ cho Thái Từ Khôn chăm sóc, Thái Từ Khôn tinh thần dồi dào, hạnh phúc chăm sóc người yêu.

"Thôi anh đừng buồn, có thể đẻ thêm đữa nữa rồi rèn luyện cho nó từ bé đi thôi" Ông Thái rót rượu cho bạn mình, an ủi ông Trần.

"Thôi không sao, miễn sao chúng ta có thể làm thông gia là vui rồi, nào anh thông gia, mời" Hai ông bố vui vẻ ngồi uống đến say mèm, mặc kệ hai đứa con mình.

End #45

(AllNong) Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ