Trần Lập Nông cuối cùng cũng đã 18 tuổi. Cậu thật mong chờ đến ngày sinh nhật 18 tuổi. Được thử uống rượu, ly rượu trong tay cậu hơi đong đưa. Đôi mắt nho nhỏ híp lại, má cũng ửng đỏ do rượu.
"Nông Nông, em đừng uống nữa" Vương Tử Dị ôn nhu lấy chén rượu trong tay cậu đặt lên bàn.
"Em vẫn có thể uống. Em lớn rồi mà" Trần Lập Nông giọng hơi lè nhè.
"Em uống nhiều rồi. Lớn thì lớn, nhưng không nên quá trớn" Thái Từ Khôn cũng cất giọng nói.
"Các anh thật quá đáng, em đã lớn mà cứ cấm em là sao" Trần Lập Nông say rượu gan cũng to ra.
"Ừ, lớn rồi. Nếu vậy đừng phí thời gian uống rượu, chúng ta đi làm chuyện người lớn nên làm" Thái Từ Khôn khẽ cười, con mèo này hôm nay gan cũng thật lớn.
"Đúng vậy, nếu em đã nói mình lớn, bọn tôi cũng sẽ không để em chịu uỷ khuất" Vương Tử Dị ánh mắt ôn nhu, nhưng giọng điệu lại hết mực xấu xa.
Hai nam nhân cùng đưa cậu vào phòng ngủ. Bọn họ yêu nhau đã hơn năm. Là Trần Lập Nông được hai nam nhân yêu thương và che chở bao lâu nay. Tuy yêu nhau nhưng bọn họ nào dám làm gì quá giới hạn. Nhưng nay Trần Lập Nông đã 18 tuổi, sức chịu đựng bọn họ cũng đến cực hạn rồi.
"Oa...em không muốn làm người lớn nữa!" Trần Lập Nông khi thanh tỉnh hơn, đã bị hai nam nhân không ngừng thâm nhập, cả cơ thể đau nhức không nói, đôi môi cũng bị dày vò đến xưng đỏ.
"Đã không còn kịp, tuổi 18 là tuổi em luôn mong chờ không phải sao? Bọn tôi cũng vậy, mong chờ ngày em bước sang tuổi 18, để có thể ăn em đến mẩu xương cũng không còn" Giọng nói thâm trầm của Thái Từ Khôn cất lên, trong bóng tối mờ ảo, ánh đèn đầu giường màu vàng nhạt toả khắp căn phòng. Trên giường là ba nam nhân không ngừng quấn quýt lấy nhau đến tận hừng đông.
End #155
Hơi ngắn và chả có chút nội dung gì 😭😭
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllNong) Đoản văn
FanfictionAuthor: Cún Couple: XNong, bất kì ai đó với Nông Nông. Ta theo chủ nghĩa Nông Nông là thụ nha ❤️❤️