#34. Xa nhau (Khôn Nông)

1.1K 144 17
                                    

Thái Từ Khôn mắt ngấn lệ ôm lấy Trần Lập Nông, miệng khẽ nói.

"Nông Nông, em nhớ giữ gìn sức khoẻ, đến nơi thì gọi anh"

"..."

"Còn có, anh sẽ luôn nhớ đến em, nên em cũng phải nhớ đến anh có nhớ hay chưa?"

"..."

"Biết là em sẽ buồn vì không có anh ở bên, nhưng không sao, anh sẽ luôn nhớ đến em, dù có thế nào đi chăng nữa"

"Em nói này Thái Từ Khôn, em là đi Đài Bắc mấy hôm thôi mà" Cậu không quen đóng phim tình cảm rẻ tiền thế này chút nào.

"Em đừng nói vậy, xa em một giây tựa như 1 năm vậy, anh thật đau lòng quá" Thái Từ Khôn đau buồn nói.

"Anh để em đi sắp đồ đã" Trần Lập Nông méo mặt nhìn vị trưởng nhóm đẹp trai.

"Không muốn đâu, hay em nhét anh vào vali rồi mang theo đi" Thái Từ Khôn hạ giọng năn nỉ"

"Anh mau biến đi tên hâm này" Trần Lập Nông không thèm quan tâm đến anh, bỏ đi.

"Không thì phải để anh đánh dấu đã" Thái Từ Khôn nhấc bổng cậu lên.

"Anh làm gì?" Trần Lập Nông hét ầm lên.

"Ký tên lên người bảo bối của anh ah" Thái Từ Khôn mặt tỉnh bơ nói.

"Anh mau thả em xuống"

"Anh có ngu đâu mà thả, ngoan nào Nông Nông, để anh bù đắp mấy ngày nữa xa em nào" Thái Từ Khôn đóng sập cửa lại.

"Sao hai người này thích đóng phim người lớn thế nhỉ?" Hoàng Minh Hạo ngồi ăn bim bim, tay không ngừng chuyển kênh trên TV.

"Hai tên đó sao không đi sang Nhật Bổn mà đóng Phim với nhau đi, suốt ngày ồn ào, còn có tôi toàn phải nghe mấy tiếng nghe mà đỏ mặt thôi, thật phiền lòng" Vưu Trường Tĩnh thở dài nói. Cả lũ cùng thở dài, chui vào phòng bịt tai lại.

End #34

Ta nói chứ dạo này bấn Khôn Nông quá rồi

(AllNong) Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ