Trần Lập Nông lúc rảnh rỗi rất thích lên mạng tìm tên mình xem có gì hay không, hoặc là xem mấy thứ linh tinh.
Vào một ngày nọ, có fan gửi cho cậu một tệp tin, ghi cái gì đó mà Đam mỹ với cả công, thụ. Cậu cứ nghĩ là truyện bình thường nên vào đọc thử.
Và không ngờ truyện đó rất hấp dẫn, cậu đọc không rời mắt. Nhân vật chính là cậu và Thái Từ Khôn, đúng vậy. Là cậu và anh, hai thành viên trong nhóm.
Có một điều cậu rất thích thú là trong truyện cậu cư nhiên là công. Như được giải thích thì công là người nằm trên, cậu cực kì hài lòng. Bởi vì ngoài đời thực, cậu làm thụ, toàn bị anh đè không thôi, nên đọc được cậu hả hê lắm.
Trần Lập Nông tiêu sái ép Thái Từ Khôn dựa sát vào tường, từ trên cao cúi xuống nhìn chằm chằm Thái Từ Khôn, khẽ nói.
"Đừng gọi em là Nông Nông nữa, hãy gọi là Lão Công, được không?"
Thái Từ Khôn bị đôi mắt xinh đẹp nho nhỏ kia nhìn chăm chú, mặt khẽ đỏ, không ngờ người em anh yêu chiều, vậy mà lại có ý với mình, nhưng anh cũng có cảm tình với cậu.
"Được, lão công" Thái Từ Khôn mặt đỏ nói.
Trần Lập Nông khúc khích cười, tự tưởng tượng đến cảnh tượng đó, mà vui vẻ. Đúng rồi, tại sao mình cao hơn lại phải làm thụ cơ chứ, cậu phải đảo chính.
Tối hôm đó, khi Thái Từ Khôn đi làm về, Trần Lập Nông kéo tay Thái Từ Khôn vào phòng, sập cửa lại, rồi ép anh lên tường.
"Khôn ca, từ giờ đừng gọi em là Nông Nông nữa, hãy gọi em là Lão công đi" Học bộ dáng như trong truyện, Trần Lập Nông làm bộ lạnh lùng, từ trên cao nhìn xuống.
"Để xem em có đủ mạnh đề làm công không đã" Thái Từ Khôn thích thú nhìn cậu.
"Là sao?"
"Thử hôn anh xem, công phu của em có tốt không, nếu có thể làm anh nhũn người thì anh liền để em làm công" Thái Từ Khôn mong chờ nhìn cậu, thỉnh thoảng để cậu chủ động cũng tốt.
"Được, để xem anh còn đắc ý bao lâu" Trần Lập Nông cúi xuống, hôn lên môi Thái Từ Khôn, hơi chút lóng ngóng liếm mút môi anh, tạo ra tiếng động thật dâm mỹ.
Lúc đầu Thái Từ Khôn để im cho cậu chủ động, nhưng sau đó Thái Từ Khôn bị cậu làm cho kích thích, không nhịn được mà dễ dàng áp đảo, đẩy cậu vào tường, hôn môi cậu.
"Vẫn là để tôi làm công thì tốt hơn, mặt em như vậy không có được" Rồi mạnh mẽ chiếm lấy tiện nghi.
"Không đúng, đam mỹ đúng là lừa người. Cái gì mà bẽn lẽn đỏ mặt cơ chứ. Đáng ghét!" Trần Lập Nông chỉ còn biết gào ghét, sau đó bị Thái Từ Khôn ăn đến thảm.
End #141
Trả fic Khôn Nông, mai có fic Hạo Nông nha
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllNong) Đoản văn
FanfictionAuthor: Cún Couple: XNong, bất kì ai đó với Nông Nông. Ta theo chủ nghĩa Nông Nông là thụ nha ❤️❤️