Sau khi có được số điện thoại của Trần Lập Nông, Chu Chính Đình liên hăm hở nhắn tin ngay cho Trần Lập Nông.
[Chào em, Trần Lập Nông]
[Ai vậy ạ?]
[Anh là Hoàng Tử của em đây]
[Hoàng Tử nào? Anh nhầm số rồi nhé]
[Anh chính là Chu Chính Đình]
[Anh đừng giả danh anh ấy, tôi không bị lừa đâu]
[Là thật, không tin em lên sân thượng, chúng ta gặp nhau]
[Được rồi, để tôi xem anh là ai mà dám giả danh nam thần của tôi]
Chu Chính Đình đứng trên sân thượng chờ người, còn mua ít đồ ăn vặt cho Trần Lập Nông, bộ dáng đứng đợi người nhưng lại là vui vẻ không thôi.
Nhưng khi thấy người liền thay đổi, Trần Lập Nông là đi cùng người khác lên.
"Ah...thật sự là Chu Tiên Tử, mới không phải, chắc chắn là chờ người khác" Trần Lập Nông thấy Chu Chính Đình đứng đó thì không khỏi ngạc nhiên.
"Tớ đã nói rồi, sao anh ta có thể quan tâm đến cậu được, mau xuống lớp thôi ah" Chàng trai bên cạnh Trần Lập Nông kéo tay cậu muốn đi xuống, y là người thích cậu hơn một năm nay, học cùng lớp, cũng là người công khai theo đuổi cậu bấy lâu, Hàn Văn.
"Uh, tớ cũng không nên mong chờ gì mới phải" Trần Lập Nông thất vọng muốn đi.
"Trần Lập Nông, tôi là đang đợi em" Chu Chính Đình tiến gần cậu, khẽ nói.
"Ah?" Trần Lập Nông á khẩu nhìn người trước mặt.
"Bạn học này, có thể cho tôi nói chuyện riêng với Trần Lập Nông được không?" Chu Chính Đình bị bộ dáng ngơ ngác kia làm cho yêu thích, thật đáng yêu, phải mau bắt người về, nếu không sẽ bị cướp mất.
"Cái này..." Hàn Văn còn đang bị bất ngờ, chưa biết nên làm gì, chỉ nghĩ ai đó trêu chọc Trần Lập Nông, không yên tâm đi theo, ai ngờ Chu Chính Đình thật sự hẹn Trần Lập Nông nói chuyện đâu.
"Cậu xuống lớp trước đi, tớ sẽ xuống sau ah" Trần Lập Nông nói.
"Được" Hàn Văn quyến luyến nhìn hai người rồi mới quay lưng bỏ đi.
"Chúng ta ra kia ngồi nhé" Chu Chính Đình chỉ đến chỗ anh vừa trải khăn và có cả đồ ăn.
"Cái này...em và anh..." Cậu đỏ mặt nhìn anh.
"Em không phải khen anh đẹp trai hay sao? Anh cũng thấy thích em nên muốn gần gũi với em" Chu Chính Đình mỉm cười nói, nuốt lại cậu nói, anh còn muốn mau bắt em ăn thịt nữa kìa.
"Nhưng anh... em sợ mọi người..." Đám fan girl của anh rất đáng sợ.
"Lúc nhắn tin anh thấy em ghê gớm lắm cơ mà" Chu Chính Đình nhìn cậu chằm chằm, làm cậu bị nhột, cúi gằm mặt xuống.
"Là vì...em nghĩ là có người giả danh anh trêu em" Nếu biết là anh cậu đã hạnh phúc mà hét ầm lên rồi, làm gì có khả năng nói cứng như vậy.
"Được rồi, anh sẽ không để ai chạm vào em" Hừ nếu động vào thỏ con của anh, anh sẽ không để người đó yên thân.
"Được rồi, nhìn em quá gầy, mau ngồi xuống ăn đi"
"Dạ vâng" Trần Lập Nông sẽ không bao giờ ngờ tới, tùe một fanboy đứng từ xa nhìn anh, sẽ có một ngày ngồi đối diện nhau cùng ăn trưa như vậy, thật sự là cậu còn nghĩ, bây giờ có chết cậu cũng mãn nguyện.
End part 2
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllNong) Đoản văn
FanfictionAuthor: Cún Couple: XNong, bất kì ai đó với Nông Nông. Ta theo chủ nghĩa Nông Nông là thụ nha ❤️❤️