#49. Tết thiếu nhi (Hạo Nông)

941 103 26
                                    

Ta ko biết bên trung có ngày này ko, nhưng là cứ viết, đọc vui thôi nhé ☺️☺️

_____

Hôm nay là ngày 1/6, là ngày quốc tế thiếu nhi, đi đâu cũng là các gia đình đưa con mình đi chơi, một bộ dáng vui vẻ hạnh phúc ngập tràn khắp nơi.

"Nông Nông, em cũng muốn đi chơi tết thiếu nhi" Hoàng Minh Hạo chạy lại chỗ Trần Lập Nông làm nũng.

"Em đâu còn là thiếu nhi, đã là thanh niên rồi" Hơn nữa còn đè được anh mỗi ngày cơ mà.

"Không muốn, thấy người ta đi chơi vui vẻ như vậy em cũng muốn đi chơi"

"Em đừng có vô lí, lớn rồi còn mè nheo cái gì"

"Mặc kệ, chúng ta phải chơi tết thiếu nhi"

"Được rồi, theo ý em" Trần Lập Nông đầu hàng, không thể chịu đựng nổi nếu bị mè nheo như vậy.

"Vậy chúng ta đi thôi" Hoàng Minh Hạo đưa Trần Lập Nông đi chơi.

"Sao lại đến đây?" Trần Lập Nông nhìn khách sạn tình nhân mà muốn nổi điên.

"Phải vào khách sạn, hoạt động thì mới có thiếu nhi, sau đó mới có thể đi chơi tết thiếu nhi nha" Hoàng Minh Hạo kéo tay Trần Lập Nông đi vào.

"Hoàng Minh Hạo, em..."

"Ngoan, em sẽ nhẹ nhàng, cũng không bắt anh đẻ nhiều, chỉ cần đủ đội hình 9 người là được" Hoàng Minh Hạo nhẹ nhàng nói.

"Em đi tìm chết đi, nếu vậy em đi mà đẻ"

"Vậy thì đẻ 5 đứa cũng được, giảm hẳn cho anh 4 đứa nhé, mau hôn môi thưởng em đi"

"Hoàng Minh Hạo cái đồ chết tiệt nhà cậu. Tôi.... hừ....nhẹ một chút"

"Ngoan nào, mau đẻ thiếu nhi đi năm sau chúng ta sẽ đi chơi tết thiếu nhi"

"Chờ tôi mà thoát khỏi nơi này, cậu chết chắc"

"Vậy trước đó, em sẽ làm anh chết trên giường đã"

Vậy là ngày tết thiếu nhi, Trần Lập Nông bị Hoàng Minh Hạo lừa lên giường, không ngừng cố gắng sản xuất thiếu nhi.

End #49

Ta đang viết cái gì thế này????? Hãy tha thứ cho tâm hồn đen tối này 😭

(AllNong) Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ