#27. Thích cậu (Thừa Nông)

1.2K 119 15
                                    

Gift for Jenny26062007

Phạm Thừa Thừa lớn lên cao ráo, khuôn mặt sáng sủa, lại còn rất đẹp trai, cái gì cũng giỏi, học giỏi, chơi thể thao cũng giỏi.

Trần Lập Nông là thành viên trong câu lạc bộ báo chí của trường, được cử đi phỏng vấn Phạm Thừa Thừa.

"Chào cậu" Trần Lập Nông khẽ cười chào Phạm Thừa Thừa.

"Xin chào" Phạm Thừa Thừa bị người trước mặt thu hút, dáng người cao gầy, mặt phải nói búng ra sữa, còn có nụ cười kia như ánh nắng buổi sớm, đẹp đến điên đảo, tại sao hắn chưa bao giờ gặp được người này ah? May mắn là bây giờ vẫn chưa muộn.

"Tôi là Trần Lập Nông, thành viên nhóm báo chí của trường, hôm nay có một số câu hỏi, mong cậu không thấy phiền" Trần Lập Nông lại cười tươi, khách khí nói.

"Không sao, câu hỏi bao lâu cũng được" Chỉ cần nhìn nụ cười này liền thấy vui vẻ.

"Xin hỏi cậu có bạn gái chưa?" Trần Lập Nông nhìn hắn.

"Chưa, với cả tôi không thích con gái"

"Ah" Trần Lập Nông bị doạ sợ.

"Tôi là gay" Phạm Thừa Thừa thẳng thắn nói, ngạc nhiên cũng đáng yêu cho được, là đang bán manh hay sao? Phạm Thừa Thừa kiềm chế cấu véo cái má kia.

"Vậy xin hỏi, cậu giỏi nhiều thứ như vậy, có yêu thích gì đó đặc biệt không?" Trần Lập Nông chuyên nghiệp đổi sang đề tài khác.

"Trước đây thì không có, nhưng bây giờ thì có" Phạm Thừa Thừa ý vị sâu xa nhìn Trần Lập Nông nói, người nhạy bén hẳn sẽ biết, nhưng rất tiếc Trần Lập Nông thuộc loại chậm tiêu, còn hay tò mò.

"Là sao cơ? Cậu có nói rõ hay không?"

"Tôi trước đây không yêu thích cái gì, chỉ tuỳ tiện làm, nhưng lại thành niềm hâm mộ của người khác, cho đến hôm nay gặp cậu, tôi liền có niềm yêu thích đặc biệt"

"Cậu đã yêu thích nghành báo chí sao?" Trần Lập Nông vẫn là chưa hiểu gì, hỏi lại.

"Ngốc, nhưng tôi thích. Tôi là thích cậu, Trần Lập Nông!" Phạm Thừa Thừa nói thẳng.

"Sao cơ?" Trần Lập Nông vẫn chưa hiểu gì hỏi lại.

"Ý tôi là tôi thích cậu" Phạm Thừa Thừa rất tự nhiên mà đứng lên ôm lấy Trần Lập Nông, vừa hay chiều cao bằng nhau, hôn môi đỡ tốn sức.

"Đột ngột...như vậy ah?" Trần Lập Nông vốn yêu thích cái đẹp, được trai đẹp ôm, còn tỏ tình như vậy thì không biết nên nói gì.

"Không vội, trước tiên chúng ta mới quen nhau, thì chỉ hôn môi thôi nhé"

"Ưhm....không cần..." Trần Lập Nông bị Phạm Thừa Thừa đột ngột kéo vào nụ hôn sâu thì khẽ mở miệng muốn tránh, nhưng lại là tạo cơ hội cho Phạm Thừa Thừa len lưỡi vào chơi đùa, chiếc lưỡi quấn quanh không ngừng, làm cho Trần Lập Nông ngượng nghịu không giám mở mắt.

"Thật đáng yêu" Phạm Thừa Thừa hài lòng nhìn người trong lòng mình thở dốc.

"Nhớ rõ, bây giờ cậu chỉ được phỏng vấn mình tớ thôi, bảo bối" Phạm Thừa Thừa cắn nhẹ vành tai Trần Lập Nông.

Kết quả ngày hôm sau, báo trường đưa tin, Phạm Thừa Thừa không có bạn gái nhưng đã có bạn trai, có niềm yêu thích mang tên Trần Lập Nông, khi đó Trần Lập Nông đã bị Phạm Thừa Thừa bắt mất khi tin này được đưa ra.

End #27

(AllNong) Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ