*~Scott~*
"LET'S GO big brother.." Sigaw ko sa kwarto. Mamaya-maya lumabas narin si kuya sa banyo.
"Wag mo nga akong tawaging ganun. Parang ako si kuya sa PBB.."
Dumiresto kami kung saan naka-park ang kotse ko. "I'll drive.." Prisinta n'ya at binigay ko sa kanya ang susi kahit labag sa kalooban ko..
Umupo ako sa passenger's seat. "Patugtog tayo.." Sabi ko..
"Alam mo na kung ano ang theme song ng mga astig na magkapatid tulad natin.."
"Tsh.. Ako pa!"
"Do you want to build a snowman? Come on, let's go and play! I never see you anymore.. Come out the door.. It's like you've gone away.. We used to be best buddies.. And now we're not.. I wish you would tell me why!.. Do you want to build a snowman?.. It doesn't have to be a snowman" sinabayan ko ang kanta.. With high pitch pa.
Tiningnan ako ng what-the-f*ck-look ni kuya.. " Do you want to build a snowman?.. Or ride our bike around the halls?.. I think some company is overdue.. I've started talking to.. The pictures on the walls!.. It gets a little lonely... All these empty rooms.. Just watching the hours tick by.." Natigilan s'ya nung namita n'ya nakatingin ako sa kanya..
"Tick-tock tick-tock tick-tock tick-tock.." Panggagaya namin kay Anna..
"Elsa, please I know you're in there.. People are asking where you've been.. *sniff*.. They say, "have courage" and I'm trying to..*sniff*" nagiiyak-iyakan ako. Damang-dama ko 'yung kanta! Walang epal!
"I'm right out here for you.. Just let me in.. We only have each other.. It's just you and me.. What are we gonna do?" Pagdidiretso si Mike ng lyrics..
"Do you want to build a snowman?" Sabay kami..
♪ヽ( '∀')ノ♪ヽ('∀' )ノ
Nag-park s'ya sa tapat ng store. "We're here.." Sabi n'ya at tinanggal namin ang seat belt namin. Pagkapasok namin sa loob ang lakas ng aircon..
"Dito nalang tayo.." Biro ko sa kanya..
"No thanks bro.. Gusto ko na ilubog ang ulo ko sa swimming pool.."
Dumiretso kami sa freezer.. Puno 'yun ng ice cream, nagkatinginan kami.. "Anong flavor?" Tanong ko..
"Double Dutch! Saka Strawberry!"
"Parang mas masarap ang Rocky Road at Vanila.."
"You know what? Bilihin nalang natin lahat.."
I nodded. Ang talino talaga ng kapatid kong 'yan kaya palagi kaming nagkakasundo. Pareho kami palagi ng iniisip. Maliban nalangsa flavir ng Ice Cream.. "Gusto ng ice cream cones.." I murmured..
"'Ako din.." Sumang-ayon s'ya kaya kumuha din kami..
('∧___∧`)
YOU ARE READING
Snow White and the Seven Hotties (EDITING)
RomantikEDITING LUCAS "I can be your fictional character in our own world.." JAX "Let the bad boy treat you better, and let the worst guy treat you the best.." KEITON "I'll make your smile last forever to show my love for eternity.." NEIL "I like seeing you...