Chapter 85

492 15 2
                                    

*~Avril~*

   DUMAAN ang tatlong araw, sinira ng mga pictures nina Maxine at Jax ang newsfeed ko. Dahil 'dun nawalan ako ng gana mag-online.

   Normal na hapon lang naman sa mansion nina Lex maliban sa isang nakakairitang taong sumisira din ng araw ko..

   It goes like this..

   Pagkami lang ni Alien ang magkasama daig pa n'ya magharot si Alien Jr. Pero pagmay ibang tao b*tch mode..

   And I admit, na mas gusto ko 'yung b*tch mode na 'yun kesa sa isip bata side n'ya.

   Nanununtok s'ya, nanunulak at nambabatok bigla tas tatawa s'ya at kakalimutan kung anong nangyari.

   Ilang araw narin ako nag-iipis haunting. Pero wala talagang lumalabas..

   Like for example; nananahimik ako habang nakaupo sa sofa, nasa kalagitnaan ng digital drawing ko sa phone.. Bigla nalang s'ya lumitas sa likod ko! He wrapped his one arm around my neck and choked me to death. But should I do? His bigger and stronger than me! And he let go and shouted,"Xilem wins again!" then left..

   Sa tingin ko mamamatay ako pagnagsama pa kami ng isang buwan..

   I faced palm..

   Pagkatapos paliguan si Alien Jr., lumabas ako ng banyo. Naabutan kong nasa kama nanaman s'ya nakahiga.

   Sana tulog, sana tulog, sana tulog!

   "Hoy, Gorilla!" sigaw niya. Napapikit ako saka tumingin sa kanya.

   "Ano nanaman?!" singhal ko..

   "Nagugutom ako.."

   I arrowed an eyebrow, "Anong gusto mong gawin ko? Ipagluto pa kita?"

   "Nah, samahan mo ako. Kakain tayo sa labas.."

   "Seriously?"

   Adik talaga..

   "Magbihis ka na.."

   Umiwas ako ng tingin at kumuha ng towel para sa tutang pinapaliguan ko. "Ayoko.."

   "You can't reject me," pahabol na usal niya.

   "At bakit naman po?"

   "Because I'm inviting you for our first date, babe." Malanding gestures n'ya..

   "I. Don't. Care. Nagpapaligo ako ng aso, kumain ka mag-isa mo.."

   Bumangon s'ya, "Arm wrestle.." Paghahamon niya..

   "Not fair!"

   "I. Don't. Care," pang-gagaya niya..

   "Mas malakas ka naman saakin!"

   "That's the point!"

Snow White and the Seven Hotties (EDITING)Where stories live. Discover now