AVRIL ANSWERED the group video chat..
"Riri! Miss na kita!" Sigaw ni Keiton mula sa kabilang linya..
"Hi, Avril.." Lucas smiled..
"Av!" Scott said..
"H-Hello.." She answered..
"How was your flight?" Lex asked..
"Nakarating naman ako ng ligtas." She chuckled. "Nasa kotse ako ngayon, pinasundo ako ni mom sa airport."
"Ow, wala ka pa pala sa inyo.." Flynn said.. "Did we disturbed you?"
"No, it's fine.. I miss you all. I'm glad you call.."
"Aw, I miss you too, Villy.." Flynn smiled.. "By the way, where's Neil?" He asked the others.. "Hindi parin niya sinasagot ang tawag natin.."
"Baka tulog pa s'ya, druks.." Scott commented..
"Pupuntahan ko siya sa kwarto niya.." Prisinta ni Keiton.
Bumangon siya dala ang laptop niya papunta sa kwarto ni Neil. Naiwang nakasiwang ang pinto, kaya pumasok na siya.
Biglang naalimpungatan si Neil, at nagulat nang makitang nasa kama na siya. Bumangon bigla siya, at tumingin kay Marinette. "You!" He shouted to the her. Naalarma naman ang dalaga, at napaayos ng upo..Keiton looked at them confused.. "W-What happened?" Hindi siya sinagot ni Neil.
"Get you fucking face out of my room! I don't want to see you again!" He became furious..
"N-Neil―" she mumbled..
"Can't you hear me? I said, get out!"
"Druks, w-what happened? Why are you shouting?" Keiton asked..
Hindi ulit siya sinagot ng pinsan niya..
"I swear I will kill someone, if you do not exit my room, now!" Pagbabanta niya.. "I don't need your fucking service anymore."
"I-I'm s-sorry.." Biglang nanggilid ang luha ng dalaga..
"Just leave!"
Hinarap ni Keiton ang screen sa direksyon ni Neil.
"What happened?" Tanong ni Scott..
"Neil, what happened?" Pag-uulit ni Lucas..
"Are you shouting to Marinette?" Flynn asked..
Napatingin si Neil sa screen. Nakita niya ang mga pinsan niya, at si Avril na nakatingin sa kaniya na mukhang nag-aalala..
"Neil?" usal ni Avril..
Natigilan sa pagsigaw ang binata. Nakita niya na nasa ibang lugar si Avril.
'I'm too late..'
Biglang may kumirot sa puso niya. "Take that thing away from me!" He shouted.
"Neil, why are you like this? Did something happened?" Lucas asked, worried..
"I said out!"
Parehong nagmadaling lumabas si Keiton, at Marinette. Nakasalubong nila parating ang sina Flynn, Lex, Lucas, at Scott..
"Nakakatakot si kuya Neil. Ngayon ko lang siya nakitang ganyan.." Keiton commented..
YOU ARE READING
Snow White and the Seven Hotties (EDITING)
RomantiekEDITING LUCAS "I can be your fictional character in our own world.." JAX "Let the bad boy treat you better, and let the worst guy treat you the best.." KEITON "I'll make your smile last forever to show my love for eternity.." NEIL "I like seeing you...