Chapter 61

466 19 1
                                    

*~Jax~*

   "MATAGAL pa ba, babe?" sigaw n'ya mula sa labas.

   Tsk, kailangan ko ba talagang gawin 'to?

   Manyak kasi ang boyfriend ko..

   =___=

   "Baaaaaaaabbe!" tinatamad na sigaw niya. "Labas ka na d'yan! Gusto kitang makita!"

   I rolled my eyes.. "Intay nga!"

   "Bakit ba ang tagal mo? Ganun ba kahirap magsuot ng bra? Buksan mo na pinto tutulungan kita.."

   "Shut up, you pervert!"

   I heared him chuckled, "I'm not a pervent!"

   "Edi anong tawag mo sa sarili mo? Matino!? Gentleman!? Good boy!? Banal!?" singhal ko.

   Biglang tumahimik ang buong kwarto. Hindi siya sumagot.

   May nasabi ba akong mali?

   Sandali kong tinitigan ang pinto.

   Bakit ang tahimik n'ya? Lumabas ba s'ya ng kwarto?

   I stretched out my hand to open the door. Pero bago ko pa mahawakan ang doorknob biglang bumukas ito at pumasok si Jax na blankong-blangko ang mukha. Sumugod s'ya paapit saakin kaya napaatras ako. Tumama ang likod ko sa sink.

   No. No. No.

   I'm cornered..

   Hinarangan n'ya ang magkabilang parte ng sink para hindi ako makaalis. He leaned closer at inilapit ang mukha niya saakin.

   "Hindi nga ako matino, gentleman, good boy at banal, bakit ko gugustuhin magpakaganun kung alam kong masaya ka na sa akin?" walang emosyon na usal niya habang nakatingin parin sa mga mata ko.

   Napalunok ako ng laway. Pinipilit kong i-siksik ang sarili ko paatras pero lalo lang siya lumalapit. Kahit itulak ko s'ya palayo, masyado siyang malakas.

   "Let the bad boy treat you better, let the worst guy treat you best.." he whispered to my right ear.

   Idinampi niya ang ilong n'ya sa pisngi ko pababa sa leeg ko. Bumilis ang tibok ng puso ko at tumayo ang balahibo ko sa ginagawa niya.

   Inilayo ko ang ulo ko sa kanya..

  "'Wag kang makulit.." he whispered again.

  Inilibot niya ang kamay niya sa likod ko, hinahanap ang buksan ng bra. Lalong bumilis ang tibok ng puso ko. "J-Jax" mangiyak-ngiyak na usal ko. "P-Please stop.."

   "'Wag kang matakot, I'll be gentle.."

   "J-Jax, your scaring me. Stop please!"

   Inalis niya ang kamay n'ya sa likod ko bago pa niya mabuksan ang bra ko.

   He chuckled, "Don't mess with me, soon to be Mrs. Caxton.."

Snow White and the Seven Hotties (EDITING)Where stories live. Discover now