Chapter 82

468 16 2
                                    

*~Avril~*

   GUSTO ko nang humiga sa kama!

   Sa wakas, nakapag-isa ako. Kanina pa ako pagod sa byahe tas dagdag pa ang pag-aaway nila kanina. Migraine!

   Gusto ko na matulog, kaso biglang naalala ko na magkasama sa iisang bahay sina Jax at Maxine ng tatlong araw.

   Magaling, nakita lang na close kami ni Zeph kahit scripted maglalandian na sila. Ganun lang kadali 'yun sa kanya?

   Psh, sabi na si Maxine parin..

   What's up with Maxine that makes the two boys fight over her?

   Parang ayoko na talaga..

   Hayyst.. Konting tiis nalang naman, papunta na din naman akong America sa July. Nasa point ako ng buhay ko na tatakbuhan ko nalang ang mga problema ko kasi hindi ko alam kung anong gagawin..

   Sana may maka-miss saakin pag-umalis ako. Siguro si Keiton, Scott saka si Max.. Pero s'ya imposible..

   Maigi pa atang 'wag nalang umasa kasi nasa piling na ulit siya ni Maxine. Mabibigay 'nun lahat ng halik na gusto n'ya. Tutal s'ya naman 'yung good kisser..

   Tsk, iniistress ko pa kasi ang sarili ko sa maliliit na bagay..

   Tumagilid nalang ako at nagtaklob ng unan sa mukha. Tulog lang katapat nito..

   At tulad ng inaasahan, bubukas ang pinto at may Alien invasion sa kwarto ko. Kung kelan nasa punto na matutulog na ako.

   "Anong ginagawa mo dito?" singhal ko..

   "Mali ang bilang ni Lex sa mga kwarto, there are only seven. The other two is already reserved for Keiton and Jax," he said..

   My jaw dropped.. "I-Ibig sabihin magkasama tayo sa isang kwarto?!"

   "What does it look like?"

   "No.. No.. No.. No.. Why, oh why the lord of nutellas!?"

   "Cut the drama, move!" he said and push me to the other side of the bed.

   "Puto--!"

   "That's your side of the bed, and this is mine." Naglagay siya ng unan sa gitna namin. "Don't you dare cross the borders. Even if you can't resist of touching me--"

   "We-we-wait!" I cut him off.. "What the hell are you talking about?!"

   "You know earlier, I was pissed off by a gay and you suddenly touch my hands.."

   "HOLD!" I corrected. "And I only did that to come you down--"

   "Excuses, excuses.. My dear, I will let it slide this time but don't do it again. Give some respect.."

   My eyes wided with disbelief. "Baka nakakalimutan mo na hinawakan mo ang kamay ko at sinabi mo na don't let go and don't forget to mention the satisfaction."

Snow White and the Seven Hotties (EDITING)Where stories live. Discover now