*~Avril~*
"KASALANAN ko pa! Paharang-harang ka sa daan!" singhal n'ya..
"Alam mo na dadaan ako pero nagdire-diretso ka lang!"
"Sumigaw naman ako!"
"Para ka namang sira, akala mo isang tawag mo automatic na titigil ako sa pagtakbo!"
"E akala mo basta din ako makakatigil nung nakita kita!"
I rolled my eyes..
"Uyy! Si ate at kuya!" Rinig namin ang pangungutya ng dalawang bata.
Tinulak ko ulit si Joseph.. "Sinabi ko na kasing umalis ka sa ibabaw ko!"
"Tsh!"
Nagpagpag kami ng damit at tumingin sa dalawang bata. Pinilit ko na makangiti kahit kanina pa ako badtrip sa dalawang batang ito at dito sa alien na kasama ko! "Tara sa playground.."
"Bagay po kayong dalawa.." Kylie chirped..
What the fvck?!
Biglang tumawa ang dalawang bata at tumakbo palayo.
"I hate kids.."
Nagkatinginan kami ni Joseph nung na-realized namin na sabay kami nagsabi nun. We both chuckled.
"Another round?" Paghahamon n'ya..
"'Wag mo lang ako babanggain sa susunod," sagot ko at hinabol namin ang dalawang bata.
Nadulas si Joseph sa basang damuhan kaya tumawa kaming tatlong mga bata. Tiningnan niya kami ng masama at hinabol kami.
Habang tumatagal nagtatawanan na kami pero tumigil narin kami dahil pagod na 'yung dalawang bata.. Lalo na kami..
Nakaupo kami sa damuhan. Nakahiga si Joseph habang natutulog. Ang dalawang bata naman ay gumagawa ng flower crown. "Ate, anong pangalan mo?" Tanong saakin ni Kylie..
"Avril," I smiled. "'Yun naman si kuya alien.."
"Alien?"
Tumango ako at tumawa sila..
"Ako po si Kylie.. S'ya si Kyle, nakababatang kapatid ko po.."
Tumango ako. "Picture tayo.." Sabi ko at nilabas ang phone ko. Lumipat sila sa tabi ko.
"Wait lang.." Sabi ni Kyle. Kinuha n'ya ang ginawa nilang flower crown at sinuot saakin. Nginitian ko sila. Nilagyan ko naman ng bulaklak sa tenga si Kylie at si Kyle naman nakigaya..
Nakakaamoy ako ng isa pang Flynn a.. Haha..
Tumingin kami lahat sa screen at nag-take ng ilang picture..
"Kuya alien! Sali ka!" Ginising s'ya ni Kyle. Tiningnan naman n'ya ako ng masama dahil sa pangalan natinuro ko..
YOU ARE READING
Snow White and the Seven Hotties (EDITING)
RomanceEDITING LUCAS "I can be your fictional character in our own world.." JAX "Let the bad boy treat you better, and let the worst guy treat you the best.." KEITON "I'll make your smile last forever to show my love for eternity.." NEIL "I like seeing you...