Chapter 91

447 11 0
                                    

⚠WARNING⚠

THIS CHAPTER MAY CONTAIN SOMETHING THAT MIGHT TRIGGER AN INDIVIDUAL. THE DARK JOKES ARE NOT INTENTIONALLY WRITTEN TO OFFENSE ANYONE. PLEASE DON'T TAKE IT SERIOUSLY..

\\NARRATION MODE\\

    "ANG kati nanaman ng ilong ko." Kumuha ng table napkin si Scott na nakalagay sa mesa ng cafeteria.

   "Hangang ngayon sipunin ka parin?" tanong ni Mitch. Isa sa mga varsity players katulad niya.

   Pinunasan ni Scott ang ilong niya. "Mind your business, bruh."

   "Bro, remember the chic I told you earlier?" singit ni Mac.

   "The emo?"

   "Hindi!"

   "The stupid bitch?"

   "Hindi din!"

   Mitch frowned, "Ang dami mo kayang tinuturong babae.."

   "'Yung cheerleader.."

   He nodded, "Oh? Anong special 'dun?" walang ganang tanong niya saka sumubo ng pagkain niya.

   "Kanina pa tingin ng tingin kay Scott.."

   Parehong nagulat sina Scott at Mitch..

   "Anong nakakagulat 'dun?" natatawang tanong ni Mac. "Sadya ka naman habulin ng babae."

   Lumapit si Mitch, "'Yun 'yung pumatol kay coach, 'di ba?" bulong niya.

   "Saan mo naman nakuha 'yan?"

   "Matagal nang-issue 'yan. Kaya nga natanggal s'ya dati sa cheerleading. Pero dahil malakas nga ang kapit kay coach, binalik s'ya last year.."

   Napangiwi si Mac. "Scott, 'wag mo na patulan mahirap magka-issue.."

   "Sino ba may sabing magpapalandi ako?"

   "Nag-post din 'yan ng Ever experience na magpigil ng hininga because you're trying to stop your tears from falling? Ang hirap talaga.." dagdag ni Mitch.

   "Mas mahirap ang hindi makahinga dahil barado ang ilong." ani ni Scott..

   Mac chuckled, "Saan mo ba nakukuha ang mga 'yan? Chismoso ka talaga.."

   "Scott!" napalingon silang lahat si sumigaw. Nakita nilang tumatakbo si Lex papunta sa kinauupuan nila. "Nakita mo ba si Zeph? Nasa kanya 'yung duplicate key ng bahay. Nawala ko kasi 'yung akin.."

   "Na-check mo na ba sa library? Baka natutulog 'yun 'dun.."

   "Thanks.."

   Tumakbo si Lex papunta sa hallway..

  

Snow White and the Seven Hotties (EDITING)Where stories live. Discover now