Chương 50: Chuyện Phiền Toái

47 2 0
                                    


Tìm được một bàn trống ngồi xuống

“Mang giúp chút đồ ăn cho ta đi! Ta đói chết rồi” 

Sáng nay ăn một chút bữa sáng không đói bụng mới là lạ.

Tôi gọi một chút đồ ăn, bà chủ mặt mũi tươi cười rạng rỡ đi vào bếp thu xếp.

Tôi thầm than một tiếng, như vậy qua được một ngày cũng không dễ, ngày nào cũng trừ chuyện chạy đi thì cũng chỉ có chạy, so với việc tôi bán tranh ở Mặc viện ung dung tự tại vẫn còn kém xa. 

Nghe Hà công công nói muốn tới mục đích phải mất hơn một tháng nữa, nhiều nhất cũng phải hơn ba tháng, hiện giờ mới đi được có hai ngày.

Ông lớn à, muốn chết người sao?

Mặc kệ, chờ cơm nước xong xuôi tôi nhất định phải quyết đi dạo phố một lần. 

Đang nghĩ tới thì nhóm Long Kỳ đi xuống lầu, lập tức ngồi vào bàn tôi đang ngồi, Hà công công bảo bà chủ làm thêm nhiều đồ ăn chút. 

“Phu nhân, nào, ăn nhiều một chút nha, cô xem cô gầy như vầy nè”

Hà công công mang một mâm tràn đầy thịt đặt trước mặt tôi, tôi bị vị này gọi vậy, sửng sốt, mãi một lúc sau mới nhoẻn cười một cái với ông ta.

Bỗng dưng, Hà công công ghé sát vào lỗ tai tôi thì thào:

“Tình hình có chút không ổn, cô phối hợp cho tốt nha!” 

Trong lòng tôi kinh ngạc, trên mặt lại như không có gì, tiếp tục ăn.

Hừ, đương lúc này vẫn còn biết sự tồn tại của tôi à?

Khoé mắt tôi lơ đãng ngắm xung quanh.

Cừ thật, phía bàn bên trái có 4 gã đàn ông lỗ mãng ngồi, trên bàn đặt bốn thanh đao to sáng chói, mấy ánh mắt nhìn không thành thật lùng bắt, dường như đang tìm người vậy. 

Lòng tôi sinh ra cảm thán, chả nhẽ những người đó là Hắc Quỷ Môn sao?

Đại Hoàng tử này thật nhẫn tâm quá đi, cứ phải đuổi tận giết tuyệt hay sao? 

Vừa tới hai ngày thì đã đuổi tới nơi rồi.

Tôi cúi đầu ăn cơm, khoé mắt liếc nhìn bốn tên đàn ông thô lỗ kia đang tọng cơm, uống rượu như điên, vẻ mặt bà chủ tươi cười một bên mời rượu.

Đột nhiên ánh mắt của một gã dâm đãng nhìn tôi.

“Tiểu nương tử, ngày thường đã đẹp rồi, đẹp lắm, đẹp quá” 

Chắc chắn là tôi mặc quần áo rất hoa lệ nên mới rước lấy hoạ như vậy.

Tôi giả bộ như không bị phát hiện, không để ý tới bọn chúng, tiếp tục ăn. 

Lúc này, Lãnh Phù mở miệng.

“Chủ nhân, bọn người này không phải là Hắc Quỷ Môn, trên đao bọn chúng có khắc ấn là Tứ Hải ấn ký” 

Trương ngũ ca tiếp câu.

“Vũ lâm quân đã bắt đầu thực hiện mệnh lệnh đuổi giết người Hắc Quỷ Môn rồi, tin tưởng nhóm hắn sẽ không dám ngang nhiên như thế, Hà công công không cần lo lắng quá” 

HOÀNG HẬU ANH TÚCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ