Sáng sớm hôm sau, theo thường lệ Long Kỳ không thấy bóng dáng đâu, tôi không thể nhớ nổi tư thế đêm qua của tôi là gì, day day mắt xuống giường.Thu Nhi rất quan tâm bưng nước tới cho tôi rửa mặt.
Tôi ngồi trước cửa sổ, chải đầu bằng dầu ô liu, hưởng thụ không khí tươi mát của buổi sáng.
“Tỷ tỷ à, tôi thực hâm mộ tỷ lắm”
Vẻ mặt Thu Nhi ngây thơ tiến gần người tôi, nhận lấy chiếc lược giúp tôi chải đầu, tôi mím môi cười hỏi:“Hâm mộ tôi cái gì?”
Thu Nhi vừa chải vừa cười nói:
“Tôi hâm mộ quan hệ của tỷ tỷ và gia, gia đối với tỷ tỷ tốt như vậy! Tỷ tỷ chắc chắn rất hạnh phúc đi!”
Tôi cười miệng ngoác ra, tâm địa Thu Nhi đơn thuần vậy sao có thể nhìn ra Long Kỳ đối tốt với tôi chứ?
Hắn chỉ làm bộ trước mặt người khác thôi, sau lưng thì vô cùng kiêu ngạo, tôi thực may là không lạ gì tính tốt của hắn.
Lúc giả làm vợ hắn, chúng tôi trước mặt người ngoài thì thong dong phối hợp, chưa làm cho người ta nhìn ra sơ hở gì, Thu Nhi nghĩ vậy cũng không phải là không có lý.
“Cái này có gì đâu? Tôi còn hâm mộ vẻ xinh đẹp của cô đó! Môi đỏ hồng như hoa anh đào, một vẻ đẹp nghiêng thành, lại nghiêng nước nữa”
Thu Nhi có chút hưng phấn, cười rất tươi.
“Thật vậy sao? Tỷ tỷ cũng khen tôi rất đẹp sao?”
Tôi gật gật đầu.
“Tỷ tỷ đã lừa cô bao giờ chưa, cô lớn lên trông vóc dáng xinh đẹp động lòng người, ai mà lại không thích cô chứ?”
Con nhóc kia cũng không soi gương hay sao?
Nói ra là tôi thực xấu hổ quá.
“Nhưng mà gia không thích tôi!”
Giọng Thu Nhi ảm đạm cúi đầu, Long Kỳ ư?
Hắn không thích Thu Nhi à?
Trong lòng tôi ngẩn ra, Long Kỳ này chắc chắn lúc nào cũng chưng vẻ mặt lạnh lùng ra, lúc trước thu nhận Thu Nhi hắn đã không đồng ý rồi, sao lại có thể đối xử tử tế với cô nàng được chứ?
Tôi nắm chặt tay Thu Nhi.
“Anh ta bắt nạt cô sao?”
Thu Nhi lắc đầu.
“Không có, chỉ là gia nhìn thấy tôi thì không có vui, có phải tôi lại chọc cho gia tức giận hay không?”
Mặt Thu Nhi nhăn lại buồn rầu, tôi lý giải được tâm tình của Thu Nhi, từ lúc tôi ra nhập đám người này thì cái loại không khí không lạnh không nóng kiểu này làm tôi âm thầm khổ sở khá lâu, Thu Nhi lần này nhất định đã đoán ra tâm tư không vui của Long Kỳ rồi, tôi nhướng mày cười.
“Thu Nhi à! Đừng để ý tới anh ta làm gì, cũng không phải cô chọc anh ta tức giận gì, ngày nào anh ta cũng có bộ mặt thối như thế, mặt ngoài anh ta nhìn có vẻ không thích cô, nhưng kỳ thật trong lòng anh ta rất thích cô đó nha!”
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀNG HẬU ANH TÚC
Lãng mạnMọi người có biết hoa anh túc vô tội không? Bản thân nó không có độc, tựa như tình cảm vậy, cũng vô cùng đẹp đẽ nhưng không biết lúc nào đã bị dính vào. Nó tựa như hoa anh túc vậy tiết ra chất độc, xâm chiếm lòng người khác, xâm nhập vào máu của a...