Tôi chạy một mạch xuống lầu vọt vào trong bóng đêm, theo đường cái phía Bắc chạy, mặc kệ, họ đã lừa tôi, tôi còn ở lại bên họ làm gì nữa!Càng nghĩ càng giận, đêm đông tối như mực, cơn gió lạnh cứ luồn lách vào tận trong quần áo của tôi, bị người lừa tôi cảm thấy thực khổ sở quá!
Tôi vô cùng ấm ức, thở hổn hển chạy một mạch như điên vậy, vừa chạy vừa khóc, nước mắt kìm nén một lúc lâu không kìm được tuôn trào, bay vào trong gió, xa xa bóng đêm tối đen bao trùm cuồng ngạo làm cho con người ta có vẻ nhỏ bé tới mức nào.
Không biết đã chạy được bao lâu, tôi dừng lại ở ven đường, gió lạnh làm tôi tỉnh lại, suy nghĩ bắt đầu rõ hơn, Thu Nhi tiếp cận chúng tôi là có mục đích vì Long Kỳ sao?
Hiện giờ nàng ta được như ý rồi, Long Kỳ đã bị nàng ta chinh phục hoàn toàn, cũng đúng thôi, vì sao tối nào Thu Nhi cũng thừa dịp tôi không có mặt lại đưa điểm tâm và trà tới, Long Kỳ chắc hẳn là rất cảm kích rồi!
Hành vi kỳ lạ của Thu Nhi đều có thể giải thích hết thảy, lòng tôi lập tức sáng tỏ, nhìn trời thở dài, trong lòng lại có chút đau đớn.
Tôi hít một ngụm gió lạnh, hoá ra, cho dù bị mất đi gì đó vốn không thuộc của mình nhưng con người ta vẫn rất đau lòng khổ sở biết bao.
Dần dần cơn giận cũng ổn, chỉ còn lại là một khoảng trống rỗng sáng tỏ, ôm chặt lấy thân lạnh rùng mình, tôi nhìn khắp bốn phía, lại nhìn vào trong bóng đen đứng xa xa, hắn không biết đã đứng trong gió bao lâu rồi?
Hắn vì đuổi theo tôi mà tới sao?
Không hiểu sao trong bụng có vị chua quặn lên, tôi đứng dậy lại co quắp lại, người đã không may, uống nước lạnh đều bị nghẹn, bụng lúc này lại đau đến mức không chịu nổi.
Bóng đen xa xa tiến lại gần chỗ tôi:
“Cô làm sao vậy?”
Tôi không thèm để ý tới hắn, cố cắn răng chịu đựng cơn đau, Long Kỳ càng nóng ruột, đưa tay ra đỡ lấy tôi, tôi lại đẩy mạnh hắn ra.
“Ai thèm anh quan tâm chứ!”
Tay đưa ra giữa chừng lại dừng lại, trong lòng tôi thất vọng vô cùng, trừng mắt nhìn, nước mắt lại trào ra, một bàn tay to ấm áp xoa mặt tôi, tôi cắn răng liếc mắt nhìn hắn một cái, dỗi bảo:
“Không cần anh lo, trên thế giới này trừ anh là người máu lạnh ra thì dĩ nhiên có yêu quý tôi rồi!”
Nghĩ đến Ngọc Hoán, nếu có chàng bân cạnh thì tốt rồi, sẽ không vì người khác mà phụ tôi, nhất định sẽ bảo vệ tôi chặt chẽ vào trong lòng vậy.
Long Kỳ rầu rĩ ngẩn ngơ, con ngươi đen trong đêm loé lên, nói nghe thấy vị vui mừng giận buồn:
“Là cô thích người đó?”
Tôi hừ lạnh một tiếng, không thèm lên tiếng, cố nén cơn đau đứng dậy tiến về phía trước.
Trở lại trong quán, tôi nhìn thấy vẻ mặt giận dữ của Thu Nhi, nhìn kỹ lại, cái loại công chúa này vốn được nuông chiều không che giấu nổi toát ra, chỉ có chút ngạc nhiên là vì sao trên đường đi nàng ta lại nhu thuận tới như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀNG HẬU ANH TÚC
RomanceMọi người có biết hoa anh túc vô tội không? Bản thân nó không có độc, tựa như tình cảm vậy, cũng vô cùng đẹp đẽ nhưng không biết lúc nào đã bị dính vào. Nó tựa như hoa anh túc vậy tiết ra chất độc, xâm chiếm lòng người khác, xâm nhập vào máu của a...