Ngoại Truyện Về Long Kỳ - Long Kỳ Yêu Vũ 1

113 2 0
                                    


Từ lúc nhìn thấy mắt nàng đầu tiên ta đã cảm giác được đôi mắt khác thường của nàng, một đôi mắt biết nói loé lên ánh sáng rung động.

Ta đứng trước giá sách đang nghiên cứu cách trị quốc, một bóng người bên ngoài cửa sổ đã làm cho ta thấy cảnh giác, quay đầu nhìn lại thì thấy là một cô gái, lòng ta vô cùng kinh ngạc, nhìn hành động cẩn thận của nàng, ta mở miệng gọi nàng lại. 

Cùng nói chuyện với nàng ta rất bội phục tài ăn nói của nàng, được ở chung cùng nàng đã bị cảm xúc của nàng cuốn hút.

Trong mắt nàng không cam lòng, phẫn nộ, thậm chí thỉnh thoảng biểu hiện tự tin tràn ra, ta đều cảm giác rất rõ.

Ta biết đây là vụ án chết người mà nàng là người vô tội, nhưng trong lòng ta lại càng lo lắng về phụ hoàng hơn, ta chỉ muốn nhanh chóng tra ra chút chứng cớ để gỡ mối lo âu khó giải của phụ hoàng. 

Những thuộc hạ làm việc đều là những kẻ ta lựa chọn rất cẩn thận, toàn bộ vụ án tiến triển rất nhanh, không mất vài ngày thì đã tra ra manh mối, đáng tiếc là tại đây ta đã làm tổn thương lòng một người, chính là cô gái kia, hơi hơi, làm lay động lòng ta.

Nghe nàng nói trào phúng, thậm chí giọng điệu có chút chán ghét, ta chỉ cảm thấy tiếc nuối, thuộc hạ cũng muốn vì ta cãi lại, nhưng ta ngăn không cho, bởi vì ta không muốn lộ ra chuyện của ta cho nhiều người ngoài biết, nàng hận thì cứ để nàng hận đi vậy! 

Một lần ngẫu nhiên gặp mặt ta mới biết nàng dường như sống rất khá, nét tươi cười trên mặt nàng nhìn thấy ta thì biến mất.

Ngày đó, lúc ta theo những lời của một quan lớn ra làm chứng, nhìn thấy nàng, không hiểu sao lòng ta lại dâng lên tia xúc động.

Lúc tính tiền không biết ma xui quỷ khiến thế nào mà thanh toán tiền cho nàng, sau đó đúng lúc ta gần như đã quên mất chuyện này thì có người lại còn đưa bạc đến cho ta, ta lại nhớ tới khuôn mặt kia. 

Nhiệm vụ lần này rất nặng nề, thủ đoạn của ta cũng rất tàn nhẫn, dường như người nào cản trở ta thì ta sẽ nghĩ giết người đó.

Nhưng tối hôm đó ta bị câu nói quen thuộc mà xa lạ kia rung động, ta cũng không rõ vì sao lại quay đầu lại, nhìn thấy cặp mắt đang gấp gáp tìm kiếm đường sống kia, tim ta giật giật, là nàng, ta không rõ vì sao lúc ta gần như quên nàng rồi thì lại gặp lại nàng, với người khác thì ta thờ ơ ngay, nhưng là nàng thì ta chẳng những có cảm xúc mà lại còn có chút tức giận nữa.

Ta đoán đã muộn vậy nàng sao lại không về phòng chứ? 

Quay đầu đi rồi lại quay lại thấy đao đã đặt trên cổ nàng, ta thuận theo thanh kiếm rơi xuống đất, nàng bị người ta đẩy ra, đúng lúc này, bọn người chết tiệt này xuống hết địa ngục đi.

Ta nhìn thấy thuộc hạ có năng lực của ta quỳ xuống trước mặt, ánh mắt của ta bất ngờ chuyển sang nhìn cô gái trông có vẻ sợ hãi kia, nhưng mà cũng không ảnh hưởng gì tới mồm mép của nàng.

Nàng có thành kiến rất sâu với ta, nói ra những câu như gai đâm, lại cùng ầm ĩ với thuộc hạ của ta nữa.

Thấy nàng định rời đi, ta mặt chẳng chút thay đổi bỗng bật thốt lên nhắc nhở nàng.

HOÀNG HẬU ANH TÚCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ