Tôi kìm nén nỗi tức giận lại, nhìn thẳng vào nàng ta.“Các ngươi muốn lợi dụng Long Kỳ để đạt được mục đích sao? Vậy nếu Long Kỳ lần này không thành công, các ngươi không phải mất công toi hay sao? Mất nhiều hơn được đó?”
Nàng thấy tôi bình thường, cười rất đắc ý.
“Chúng ta tự có cách giúp ngài ấy”
Trong lòng tôi lại được an ủi chút, ngẫm lại cũng tốt thôi!
Có một nhà Nạp Lý ở sau lưng giúp Long Kỳ, sự nguy hiểm của Long Kỳ cũng giảm đi rất nhiều.
Tôi chỉ lo là với tính cách của Long Kỳ có thể đồng ý hay không mà thôi, nhưng xem giọng điệu Lena vừa rồi cho thấy, trước mắt Long Kỳ vẫn chưa đồng ý, lòng tôi lại lập tức nhảy bùm bùm lên, trong lòng Long Kỳ đang nghĩ gì vậy chứ?
Tôi ngước mắt lên nhìn thấy vẻ mặt đắc ý của nàng ta trầm xuống.
“Ta suýt quên mất, ngươi làm cách nào lại ở chỗ này vậy? Ngươi tiếp cận mẫu thân ta như thế nào hả? Có ý đồ gì?”
Nàng ta cứ một thôi một hồi hỏi, xem ra là muốn hỏi thăm tin tức của Long Kỳ đây, trước tiên cứ ứng phó với vị quận chúa kiêu căng này đã, tôi cười tủm tỉm bảo.
“Tôi hả? Tôi là đến giúp mẹ cô hoàn thành tâm nguyện của bà nha”
“Tâm nguyện à?”
Nàng ta nhíu mày, nhìn tôi đề phòng.
“Tâm nguyện gì vậy?”
“Chính là hôn sự của ca ca cô mà!”
Bỗng dưng mặt nàng ta biến sắc, vừa xấu hổ vừa quát tôi.
“Ngươi cái đồ không biết xấu hổ, ta sẽ không cho ngươi gả cho ca ca của ta đâu!”
Cái câu không biết xấu hổ kia làm cho tôi lửa giận bốc lên, xem tôi không tức trước mặt cô xem, trên mặt tôi chớp mắt hé ra nụ cười trêu cợt, mở miệng nói.
“Chuyện này cũng không do cô rồi, thành thân với ca của cô, hắn thích tôi, chả nhẽ cô lại muốn ra tay chen ngang chuyện uyên ương sao? Mẫu thân của cô sẽ không đồng ý đâu”
Lão phu nhân Nạp Lý rất thích tôi, bà vừa rồi đã nhìn thấu, nhưng lại không biết nên với tôi thế nào nữa.
Giọng nàng ta bỗng dưng vóng lên, quát vào mặt tôi.
“Ta nói không được là không được, đợi lát nữa ta phải đi tìm ca ca xem đã”
Lúc này, có tiếng Cao Ly truyền tới đằng sau lanh lảnh.
“Muội muội định tìm ta có chuyện gì sao?”
Lena uất nghẹn, ấm ức ngập mình, xoay người giữ chặt lấy Cao Ly.
“Ca ca à, huynh tới lúc nào vậy?”
Cao Ly nhìn về phía tôi cười cười, lại nhìn nàng ta nói.
“Vừa tới!”
Tôi đứng yên bên cạnh rất thoải mái, cũng chẳng lo lắng tới chuyện nàng ta tố cáo tôi, chỉ muốn chạy nhanh tới hỏi thăm Cao Ly một chút tin tức trong cung thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀNG HẬU ANH TÚC
RomanceMọi người có biết hoa anh túc vô tội không? Bản thân nó không có độc, tựa như tình cảm vậy, cũng vô cùng đẹp đẽ nhưng không biết lúc nào đã bị dính vào. Nó tựa như hoa anh túc vậy tiết ra chất độc, xâm chiếm lòng người khác, xâm nhập vào máu của a...