Chương 98

24 1 0
                                    


Mặt mày sầm xuống Long Kỳ mím nhẹ môi, ánh mắt sâu thẳm nhìn tôi, nhịn không được thở dài một tiếng, nói uyển chuyển,

“Ta nguyện ý giải thích, nàng có bằng lòng nghe không?”

Nghi hoặc nhìn chàng, tôi xoa cằm, hoá ra giữa Long Kỳ và Lãnh Phù có một đoạn tình duyên.

Từ nhỏ Long Kỳ đã nghiền học văn võ, phụ hoàng của chàng vì muốn huấn luyện cho chàng thật tốt, chẳng những mới các cao thủ đứng đầu các đại môn phái tới, hơn thế lại còn mời cả những cao nhân lánh đời rời núi nữa.

Lúc đó sư phụ của Lãnh Phù là một trong những số đó.

Ông ấy lúc dạy võ công cho Long Kỳ có đưa ra một yêu cầu, sau này ông chết, bất kể Long Kỳ là Hoàng tử hay là Hoàng thượng cũng phải thay ông chăm sóc cho Lãnh Phù cả đời. 

Lúc ấy Long Kỳ tuổi còn trẻ, hơn nữa Lãnh Phù cũng chung tình với chàng, chàng không chút do dự đã đồng ý.

Chẳng những Lãnh Phù đẹp mà ngay cả khí chất cũng không người sánh bằng.

Khi sư phụ Long Kỳ khuất núi, liền đem Lãnh Phù đưa tới bên cạnh làm trợ thủ đắc lực cho chàng.

Đây cũng là nguyên nhân vì sao chàng muốn phong phi cho Lãnh Phù, tất cả chỉ vì một lời hứa hẹn. 

Tôi lẳng lặng nằm im trong lòng Long Kỳ, nghe chàng kể một chuyện mà tôi không biết, Long Kỳ trưởng thành đã phải trải qua một chuyện mà người thường rất khó có thể chịu đựng nổi, mỗi ngày mỗi đêm chàng đều phải luyện tập, ban ngày thì tập võ, ban đêm tập văn, việc luyện tập này đã biến chàng trở thành người thâm trầm, làm việc chững chạc, đối với sự tình gì cũng vô cùng kiên nhẫn giải quyết, tính cách vừa mạnh mẽ vừa độc đoán. 

Tôi ngẩng đầu lên nhìn, có chút hoang mang hỏi,

“Vậy chàng yêu nàng ấy sao?”

Tôi vừa mới nói xong thì hối hận, nhưng lơ đãng trong lòng lại đau, chưa bao giờ tôi lại mê man như vậy, tôi chỉ có thể thể hiện mặt vô thức như thế.

Lúc đầu Long Kỳ không nói gì, sau đó lập tức cười, cười đến nỗi làm tôi thấy mất tự nhiên, tiếng cười vừa ngừng, ánh mắt chàng đen như bóng đêm, mê hoặc hỏi,

“Nàng để ý sao?” 

Tôi có chút tức giận nhìn chàng, còn thực sự trừng chàng,

“Em không có nói đùa với chàng đâu, em chỉ muốn biết ngoài em ra chàng có còn yêu những người khác hay không thôi” 

Long Kỳ cũng điều chỉnh sắc mặt, nghiêng đầu suy nghĩ một lúc, rồi nhìn sâu chằm chằm vào tôi,

“Không có!” 

Nhìn ánh mắt thâm thuý của chàng không có một tý dấu hiệu giả dối nào, tôi ngoác miệng cười, tiến sát vào lòng chàng, tôi không để ý nữa, chàng làm việc có lý của chàng cả. 

Lãnh Phù sau khi được phong làm Chiêu nghi xong, đã tới cung của tôi.

Nàng ta so với trước càng trong trẻo mà lạnh lùng hơn, trên nét mặt tuyệt mỹ còn không có một chút tính mềm mại của con gái gì, tôi cũng chưa từng thấy nàng ta biểu hiện ra, cũng âm thầm ảo tưởng là nàng ta yêu đối với Long Kỳ như thế nào nữa!

HOÀNG HẬU ANH TÚCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ