“Ôi, có đúng không đây? Ta thực nên cao hứng thay cho nương nương chứ, khổ tâm thiết kế âm mưu cuối cùng cũng không uổng phí à nha!”Có ý gì đây?
Tôi bỗng chốc giật mình sựng lại, Lãnh Phù nhìn nàng ta một cái, thản nhiên trách mắng,
“Viêm Hoả, đừng có nói lung tung!”
Viêm Hoả nhưng thật ra rất dũng cảm, lập tức nói luôn,
“Không nói lung tung sao, ta đã hơn nửa năm nén trong lòng nhổ không ra được rồi, ta sắp bị nghẹn chết rồi nè! Chẳng nhẽ tỷ tỷ không cảm thấy không cam lòng hay sao? Vốn là vị trí thuộc về mình lại để cho người khác nhanh chân đến trước, vì sao vậy?”
Giọng Viêm Hoả bỗng trở nên sắc nhọn, âm thanh cao vống lên, chớp mắt mặt Lãnh Phù tái nhợt hẳn, giận dữ chặn nàng ta lại,
“Viêm Hoả, ta bảo ngươi đừng có nói nữa!”
“Không, ta nhất định phải nói cho rõ ràng!”
Viêm Hoả hổn hển cắt ngang nàng ta, rồi nhìn lại phía tôi, ánh mắt không cam lòng cũng đầy thống khổ,
“Diệp Vũ, đừng có tưởng khổ mưu tâm kế của ngươi không có sơ hở nhá, ta nói cho ngươi biết, ta đã sớm nhìn thấu bản mặt thực sự của ngươi rồi!”
Tôi cau mày, nhìn nàng ta chằm chằm, trong lòng thấy khó chịu vô cùng, bình tĩnh hỏi,
“Ta không hiểu ngươi đang nói cái gì”
“Không hiểu ư, đừng giả vờ, ta thực cảm thấy xấu hổ thay cho ngươi, hôm nay ngươi có thể ngồi lên vị trí này, đối với ngươi mà nói thực sự không đáng một đồng hay sao? Hay là dã tâm của người vốn không ở chỗ này, ngươi còn muốn dụ hoặc Hoàng thượng tới bao lâu nữa! Giả vờ giả vịt làm cho người ta thực khinh thường!”
Giọng điệu Viêm Hoả thật đanh đá, hình như những lời này vốn đã để trong lòng từ lâu rồi, lúc này hận một nỗi không thể khạc toàn bộ ra.
Tôi hoàn toàn ngơ ngác cả người.
Nhưng lời nàng ta nói này, tôi nghe thực sự không hiểu.
Tôi sao lại làm bộ làm tịch gì chứ?
Sắc mặt Lãnh Phù đã xanh mét tới cực điểm, Hoan Nhi nhìn tôi không nói lời nào, tức giận bảo,
“Làm càn, dám ăn nói lỗ mãng, làm ô nhục nương nương nhà chúng ta, ngươi không muốn sống nữa chăng?”
Viêm Hoả cười nhạt nói,
“Ô nhục sao? Ngươi có biết vị trí nương nương các ngươi vốn là của tỷ tỷ ta hay không?”
Lãnh Phù thực sự nghe không nổi nữa rồi, cắt đứng lời nàng ta,
“Viêm Hoả, ta bảo ngươi câm mồm đi, trở về hình bộ của người đi!”
Viêm Hoả tức giận kêu lên,
“Tỷ tỷ, tỷ còn định chịu đựng tới bao giờ nữa đây? Tỷ thực sự không hề để tâm sao? Nàng ta dựa vào gì chứ? Nàng ta dựa vào cái gì mà được Hoàng Thượng sủng quá trời, còn tỷ tỷ thì đến cả góc áo của Hoàng Thượng cũng đều không nhìn thấy, chả lẽ tỷ tỷ không thương Hoàng Thượng sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀNG HẬU ANH TÚC
RomansaMọi người có biết hoa anh túc vô tội không? Bản thân nó không có độc, tựa như tình cảm vậy, cũng vô cùng đẹp đẽ nhưng không biết lúc nào đã bị dính vào. Nó tựa như hoa anh túc vậy tiết ra chất độc, xâm chiếm lòng người khác, xâm nhập vào máu của a...