Chương 120

44 1 0
                                    


Từ lãnh cung trở về, lòng tôi thật rối loạn, có cảm giác khó chịu không tưởng nổi, không ngờ bệnh tâm thần của Thái Hậu sẽ thái quá tới mức như thế, chẳng lẽ bà ấy thật sự tin rằng con trai mình sẽ tới cứu mình sao?

Có khả năng sao?

Tôi không biết, bà ta nói mẫu thân Long Kỳ còn thảm hơn so với bà ta là có ý gì chứ?

Chả nhẽ mẫu thân Long Kỳ thật sự có kết cục xấu sao?

Chàng chưa bao giờ nói qua về mẫu thân của chàng, có phải là trong lòng chàng còn có nỗi khổ riêng không muốn nhắc đến hay không? 

Trong mắt loang loáng nước, tôi hít sâu một hơi, lúc này nghe thấy tiếng Hà công công ngoài cung cất lên,

“Hoàng Thượng giá lâm…”

Lòng tôi rộn lên, lau nhanh nước mắt, vội chạy tới nghênh đón chàng, Long kỳ tiến vào hỏi vội,

“Nghe nói hôm nay nàng đến thăm Thái Hậu, bà ấy không làm tổn thương tới nàng chứ?” 

Tôi lắc lắc đầu, chớp chớp mắt mấy cái, nhìn chàng ôn nhu,

“Không có, chỉ là đi thăm bà ấy thôi, nghe nói bà ấy điên rồi!” 

Long Kỳ hừ lạnh một cái, trong mắt hiện lên tia lạnh lẽo,

“Bà ta xứng sao, đây là bà ta reo gió gặt bão thôi, Vũ Nhi đừng đồng tình với bà ta! Sau này cũng ít tiếp cận với bà ta đi, cứ thanh thản ổn định đứng trong cung là được rồi, được không?”

Nói xong thì nhìn tôi ánh mắt nhu hoà vô cùng, tôi gật gật đầu, đi tới trước mặt chàng, đưa tay ra ôm lấy lưng chàng, áp mặt vào trong ngực chàng,

“Em sẽ nghe lời chàng, sau này sẽ không bao giờ tới nhìn bà ta nữa!” 

Long Kỳ ôm lấy thân thể tôi, nhíu mày bảo,

“Có phải Vũ nhi có chuyện gì không vui hay không? Nói cho trẫm nghe nào” 

“Không có, có thể là do tâm tình bị ảnh hưởng của Thái Hậu, giờ đã tốt lắm rồi ạ!”

Tôi lừa chàng, trong lòng lại đau nhói, người tôi yêu hẳn có chuyện gì giấu trong lòng chàng cũng có nói cho tôi biết đâu!

Chàng phải chịu khổ sở đau đớn tới sâu đậm ra sao?

Long Kỳ không hề truy hỏi thêm, bắt đầu nói đến chuyện triều chính hôm nay.

Theo tin hồi báo nắm được, đại hoàng tử đối với chuyện thái Hậu điên thì vô cùng tức giận, có khả năng sẽ lựa thời cơ mà vào hoàng cung cứu mẹ.

Long Kỳ nói đến đây liếc mắt nhìn tôi một cái, tôi khiếp sợ nhìn thẳng vào mắt chàng khó hiểu hỏi,

“Thật vậy ư? Đại hoàng tử có thật là muốn vào trong cung không?” 

Long Kỳ gật gật đầu,

“Thực có thể vậy, ta nắm rõ tính của hắn, biết hắn có tình cảm rất nặng với mẫu thân mình, sẽ không vứt bỏ mẫu thân một mình chịu khổ sở trong hoàng cung đâu!”

Tôi bật thốt lên bảo,

“Nhưng mà chàng vốn không có siết chặt Thái Hậu đâu cơ mà!” 

HOÀNG HẬU ANH TÚCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ