Tôi rầu rĩ hừ nhẹ một tiếng, thực ra theo ý tôi tới thấy hắn bình yên đứng ở trước mặt tất cả lửa giận đều tan thành mây khói, tôi liếc xéo mắt nhìn hắn khoé môi không kìm được khẽ nhếch lên cười.Xa xa là cảnh tuyết mênh mông, thoải mái hét to một tiếng.
“Quên đi, quên đi, cứ coi như là đứa ngốc một lần vậy! Bản cô nương ta đây lòng dạ rộng lượng không thèm so đo với anh. Dù sao thì sau này các ngươi không được phép vứt bỏ tôi”
“Được rồi”
Tôi quay đầu lại chạm vào mắt Long Kỳ đang cười, Long Kỳ cười với tôi có vẻ trân trọng lắm.
Tôi mỉm cười, chưa bao giờ lại biết tâm tư mình lại thăng hoa cùng trời đất như thế.
Cùng Long Kỳ trở lại lều trại, tất cả mọi người kinh ngạc, hỏi chào tôi ríu rít, bầu không khí ấm áp đó dường như đã xua tan sự giá lạnh của bên ngoài, Hà công công cũng lại gần, đi tới ôm chặt lấy tôi.
“Ôi, bà cô của ta ơi”
A!
Cô chạy đi cũng phải nói một câu với tôi chứ!
Cô có biết mấy ngày nay cô không về ta nóng ruột sắp chết không, vội chạy nhanh đi tìm thiếu gia, suýt nữa bị mất đầu rồi, aizz….
May quá, biết cô đi trong cung đụng phải vương tử Cao Ly, nếu không….aizzz
Ông ta lại thở dài, dường như nóng ruột lắm, mọi cảm xúc cứ tràn đầy trên mặt.
Nhìn biểu hiện sinh dộng như thật của ông ta, mọi người ai nấy đều cười ầm lên, trong lòng tôi đột nhiên cảm thấy có chút muốn xin lỗi ông, tôi nghi hoặc nhìn tất cả mọi người.
“Tôi ở trong cung tất cả mọi người đều biết cả sao?”
Trương Ngũ Ca càng cười ầm hơn.
“Diệp cô nương thực sự là người tài nghệ thông mình hơn người đó, cách đó mà cũng nghĩ ra được nữa!”
Gì cơ?
Cả người tôi nổi đầy gai ốc lạnh toát, cả chuyện này họ cũng biết nữa sao?
Chả nhẽ tôi vừa ra cửa đã có người theo dõi rồi?
Ai vậy nè?
Lòng tôi bốc hoả, không ngờ tôi lại bị mọi người nắm được cả mà không biết, tầm mắt tôi quét tới mọi người, khi quét tới người đầu tiên là Long Kỳ, miệng hắn cứ ngoác ra cười thản nhiên, mất mặt chết lên được.
Mặt tôi bắt đầu đỏ lên, hận một cái là không có cái lỗ nẻ chui vào, tôi cất cao giọng vừa tức vừa nói.
“Nè, các ngươi ai theo dõi tôi thế? Còn có đạo lý gì nữa không hả?”
Cái này lại làm bọn họ cười một trận nghiêng ngả.
Tiếp đó, tôi bắt đầu đem chuyện nghe được tin tức từ Cao Ly ra nói cho bọn họ, ngay từ đầu họ nghe rất chăm chú, dần dần trên nét mặt đã thấp thoáng cười nhạt, làm ra vẻ như đã biết rồi vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀNG HẬU ANH TÚC
RomanceMọi người có biết hoa anh túc vô tội không? Bản thân nó không có độc, tựa như tình cảm vậy, cũng vô cùng đẹp đẽ nhưng không biết lúc nào đã bị dính vào. Nó tựa như hoa anh túc vậy tiết ra chất độc, xâm chiếm lòng người khác, xâm nhập vào máu của a...