Tôi cảm thấy ngực vừa đau vừa tức, gió đêm lạnh quạt lên nước mắt làm đau rát từng cơn, tôi cảm thấy mệt mỏi quá sức, người cứ mềm nhũn ra, ngã ngồi xuống cỏ, Cao Ly lập tức đi tới.“Diệp cô nương, cô không sao chứ?”
Tôi lắc đầu, lấy tay lau nước mắt, nghĩ đến Long Kỳ chắc đã an toàn, lòng tôi cũng được an ủi phần nào, tiếng chân bước đằng sau càng ồn ào hỗn loạn, càng rõ ràng hơn.
Tiếp đó là ánh sáng chợt loé lên, Cao Ly thét lớn một tiếng, cầm kiếm trên tay vung mạnh một nhát, bỗng chốc máu bắn tung toé, tôi ngơ ngác nhìn từng giọt máu bắn vào trong bụi cỏ, sợ tới mức mắt tái đi, nước mắt ngưng lại không dám tin nói.
“Anh tự làm mình bị thương ư?”
Cao Ly cười khổ một tiếng, cả người toát mồ hôi lạnh.
“Không sao! Hoàng đế nước lớn Vĩnh Hán người ấy ai làm cũng đều tốt cả thôi”
Nói xong, đưa tay ra điểm mấy huyệt trên tay xuống, tôi bỗng chốc tỉnh ngộ.
Nếu Cao Ly không bị thương, chắc chắn có người sẽ hiểu lầm là hắn cố ý thả Long Kỳ đi, nếu bị thương thì cũng là cách giấu đầu hở đuôi thôi.
Lúc này có vài lính đã đi tới, nhìn thấy máu chảy không ngừng bỗng chốc kêu to.
“Tướng quân bị thương rồi…”
Cả một đám người cuống cuồng chạy loạn mang tôi và hắn đem về trong phủ, còn những người khác tiếp tục truy tìm theo hướng Cao Ly đã chỉ, lòng tôi cũng yên tâm hẳn.
Mọi chuyện đêm nay đã khiến cho tôi thở không nổi, tôi không chấp nhận được hậu quả sẽ thế nào.
Long Kỳ à, anh cứ hận tôi đi!
Anh cứ việc hận đi nhé!
Tôi Diệp Vũ sẽ không sao, cũng sẽ không để ý đâu.
Trong lòng tôi lại một lần nữa thầm kêu lên, nhưng tim thực sự đau ghê lắm!
Nỗi đau đớn trong lòng cứ như nước thuỷ triều dâng cao không ngăn nổi, tựa mình vào cửa sổ, nước mắt chảy xuống, xa xa đêm càng tối hơn, che giấu tất cả, tâm tình tôi dần dần đỡ hơn, bởi vì có một giọng thật nhẹ nhàng nói với tôi.
“Hoa của cô còn chưa kịp nở cũng đã tàn rồi!
Con người chính là loại động vật thật phức tạp quá, Diệp Vũ tôi đây cũng chỉ là một cô gái rất đỗi bình thường, loại này tự dưng nảy sinh tình cảm, cho dù có mất đi cũng không sao, chỉ là cảm thấy cái đoạn tình cảm mất đi đó cứ như là sinh mạng mình vậy.
Đợi thời gian qua đi lâu thì cái gì rồi cũng phai nhạt, có lẽ xử sự như vậy là đúng nhất.
Tự dưng lòng tôi chợt dâng lên niềm tự an ủi mình, ngẫm kỹ lại, có chút tình cảm cũng khó có thể dứt bỏ ngay được.
Con người đã không có tình cảm thì đều như nhau vẫn sống được, nhưng có một loại tình cảm cho dù anh có muốn thì người khác cũng nhất định không cho, mà có cho thì anh cũng nhất định không nhận nổi, tựa như tình cảm của Long Kỳ vậy, đêm đó qua đi, tình cảm của hắn mang tới không phải đơn thuần như người bình thường mà hắn là Hoàng Thượng!
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀNG HẬU ANH TÚC
RomanceMọi người có biết hoa anh túc vô tội không? Bản thân nó không có độc, tựa như tình cảm vậy, cũng vô cùng đẹp đẽ nhưng không biết lúc nào đã bị dính vào. Nó tựa như hoa anh túc vậy tiết ra chất độc, xâm chiếm lòng người khác, xâm nhập vào máu của a...