Chương 69

38 1 0
                                    


Hoá ra hắn làm Hoàng đế thật, lòng bỗng dưng có cảm nhận sâu sắc, hơi thở cũng dần khốn khổ hơn, một tháng nay suy nghĩ đã ổn giờ lại đảo lộn cả, mũi thì cay cay, nước mắt cứ “tý tách” rơi từng giọt từng giọt to trên bàn, mọi vật chung quanh trở nên mơ hồ không rõ. 

“Công tử?"

Trên đầu truyền tới tiếng gọi thanh thanh, lòng tôi cả kinh mới biết là đang gọi mình.

Tôi quay sang lấy tay áo lau nước mắt, vì để tiện đi đường, tôi đã mặc quần áo đàn ông.

Tôi lau sạch nước mắt xong nhìn về tiểu nhị cười cười.

“Có chuyện gì?” 

Tiểu nhị chỉ chỉ con ngựa của tôi chút.

“Ngựa công tử không cần nhốt lại sao? Đợi chút nó chạy mất thì làm sao bây giờ?”

A!

Đang nói tới Tuấn nhi sao, dọc đường đi nó cũng không cách xa tôi nửa bước lại vô cùng thân thiết với tôi như người bạn vậy, tôi cũng không muốn giam cầm nó làm gì cả nên cũng không nhốt nó lại.

Tôi lắc lắc đầu.

“Không cần, nó không thích vậy!”

Tiểu nhị cười cười lui ra. 

Tôi cúi đầu ngồi uống trà, vừa rồi thưởng cảm kịch liệt ùa tới, tôi mặc cả người một màu vàng sáng đứng trong đám người có thể thấy rõ, thỉnh thoảng có người liếc nhìn tôi một cách kỳ lạ, đều nghĩ tới, cô gái đóng giả trai, đều là một người rất anh tuấn, bộ dạng của tôi trông thế nào trong lòng tôi biết rõ, quản gì thì quản cũng không quản nổi ánh mắt của người ta, cứ để bọn họ nhìn đi! 

Tôi đang cúi đầu uống trà thì trên đầu truyền tới một giọng ngọt ngào.

“Công tử, có thể ngồi tạm được không?"

Lòng tôi ngẩn ngơ, ngẩng đầu lên thì thấy một cô gái rất xinh, một tiểu nha hoàn búi tóc đứng cạnh, là một đôi chủ tớ, tôi nhìn nàng ta gật gật đầu.

“Được”

Tôi thuận tiện giương mắt nhìn ngắm chung quanh, thấy hoảng vì quán trà này làm ăn tốt thật, đều ngồi đầy cả. 

“Tiểu thư, mời người ngồi!”

Tiểu cô nương rất quy củ giúp nàng ta lau sạch tro bụi trên ghế, rồi mời nàng ta ngồi xuống.

Tôi giương mắt nhìn cùng lúc người đẹp ngồi đối diện cũng người mắt nhìn một cái.

Tôi nhìn nàng ta mỉm cười, nàng ta có chút ngượng cũng gật gật đầu về phía tôi, có cảm giác như không được tự nhiên vậy.

Tôi đem toàn bộ ánh mắt nhìn trên người Tuấn nhi, nó đang cúi đầu ung dung ăn cỏ ven đường, bộ lông dài toả sáng dưới ánh mặt trời càng giúp cho nó trông trở nên khác thường. 

“Con ngựa kia là của công tử sao!”

Không ngờ tiểu mỹ nhân ngồi đối diện lại để ý đến, tôi gật gật đầu.

“Vâng, là của tại hạ!”

Giọng tôi mang chút nam tính làm cho nàng ta không chút hoài nghi. 

HOÀNG HẬU ANH TÚCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ