Chương 108

32 1 0
                                    


Trong lòng tôi cả kinh, thị vệ đi qua thăm dò hơi thở của bà ta, quay đầu bẩm báo.

“Nương nương, bà ta đã tắt thở rồi!” 

Đi ra khỏi hình bộ, lòng tôi rối loạn vô cùng, muốn làm thế nào, điều này cũng đã đi trật đường ray rồi, bà ta nói có một nam tử có vết sẹo, tôi cố nhớ lại trong đầu nhưng cũng không thấy có người thế này mà!

Hơn nữa câu nói cuối cùng của bà ta kia, bảo đêm nay cũng trốn không thoát, nhưng trốn cái gì chứ?

Chả lẽ có người sẽ đến ám sát ư?

Trong lòng tôi thất kinh, nói vậy, thế lực sau lưng bà ta kia đã biết bà ta bị bắt rồi, cũng đã phái người tới giết người diệt khẩu sao?

Tôi nhìn hình bộ đốc sử phía sau dặn dò,

“Đêm nay phải tăng cường canh phòng cẩn thận, không được lơi lỏng, nếu có người lẻn vào ngục thì bắt ngay lập tức!” 

Đốc sử cũng hiểu được ý của tôi, lập tức lĩnh mệnh thực hiện, đêm nay gia tăng phòng bị luôn.

Tôi thở dài thật sâu, trở lại trong cung, Long Kỳ đang ngồi trong thư phòng, vẫn còn đọc tấu chương, nhìn thấy tôi bước vào, buông cuốn sách trên tay, quan tâm hỏi,

“Sự tình có tiến triển gì không?” 

Tôi ngồi vào bên cạnh chàng, cau mày nói,

“Em đến đúng là muốn thương lượng với chàng chuyện này! Hôm nay bà lão kia gặp khó khăn đã chết rồi!”

Long Kỳ ngẩn ra, nhíu mi nói,

“Sao lại thế chứ? Đã tìm hiểu được gì không?” 

“Vốn cũng tìm được, nhưng mà điều đó với án chết của em thì lại khác xa nhau quá, bà ta bảo người hại em là một nam tử mặt sẹo, nhưng nghe nói đằng sau hắn có một thế lực rất mạnh! Bí mật vô cùng, thật giống như người Hắc Quỷ môn trước đây đuổi giết quá, hành tung bất định!” 

Tôi đem mọi chuyện nghe được nói cho Long Kỳ, sắc mặt Long kỳ càng ngày càng tối sầm lại, cau chặt lông mày trầm tư, mãi một lúc sau mới ngẩng mặt lên nhìn,

“Nàng có biết tả gã đàn ông đó mặt mũi trông thế nào không, hay có đặc điểm gì khác nữa?” 

Tôi lắc lắc đầu,

“Không có, gã đàn ông đó lúc sai khiến bà ta đều che mặt cả! Chàng nói xem là loại người nào đây?”

Tôi lo lắng nhìn chàng, bỗng dưng tôi nghĩ tới câu nói cuối cùng của bà ta lúc sắp chết, nói nhanh,

“Ôi, đúng rồi, cái bà già đó câu cuối cùng có nói, bà ta bảo cho dù bà ta không chết thì đêm nay cũng trốn không thoát, em đoán chắc là có người muốn tới giết người diệt khẩu đó!” 

Ánh mắt Long Kỳ loé lên, hừ lạnh,

“Xem thử xem hắn có năng lực này không!”

Tôi cau mày, Long Kỳ xoa xoa mày tôi, an ủi,

“Được rồi, mấy ngày nay nàng cũng khổ rồi, nghỉ ngơi sớm chút, đêm nay cứ giao cho ta xử lý là được!”

HOÀNG HẬU ANH TÚCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ