Chương 94

33 1 0
                                    


Long Kỳ điểm nhẹ một cái lên mũi tôi, nở nụ cười có vẻ mê hoặc con người,

“Vũ nhi vĩnh viễn là của ta, bất luận kẻ nào cũng đừng có mơ cướp đi!” 

Tôi cùng Long Kỳ đi vào cung điện hoàng đế của chàng, cung Lâm Chính, người còn chưa gặp thì nghe tiếng kiếm luyện phát ra vù vù trong gió, phát ra lanh canh.

Nhìn thấy ở hoa viên là có người đang luyện kiếm ngay!

Long Kỳ và tôi cùng nhau đi tới, bỗng một luồng kiếm khí đánh bật tới, Long Kỳ ôm chặt lấy tôi bay ra mấy thước, Long Kỳ cất tiếng.

“Hoàng đệ, là ta!” 

Cũng vào lúc này, một nam tử mặc cẩm bào cầm kiếm đi tới, tôi ló đầu ra từ trong lòng Long Kỳ, khi nhìn thấy khuôn mặt tươi cười cầm kiếm kia, đột nhiên giật nảy mình đứng sững lại, đối phương đang từ cười mỉm bỗng chuyển sang kinh ngạc, giơ tay lên, hai chúng tôi chỉ tay vào nhau.

“Anh…” 

“Cô….” 

Long Kỳ nhíu mi, nghi hoặc hỏi,

“Các người biết nhau sao?”

Tôi lắc đầu quầy quậy, một mực phủ nhận,

“Không quen! Em và huynh ấy mới lần đầu gặp mặt, làm sao mà biết nhau chứ?” 

Long Kỳ hoài nghi với lời tôi nói, giương mắt nhìn hoàng đệ của chàng,

“Đệ biết Vũ Nhi sao?’ 

Ông trời ơi, nếu hắn mà nói cho Long Kỳ, tôi và hắn cũng bị một đám người đuổi giết, không biết Long Kỳ sẽ bốc hoả thế nào nữa.

Trong mắt tôi loé lên ý cảnh cáo mãnh liệt, nhìn hắn chăm chú, chỉ kém chút là vung tay lên đánh vào mặt hắn mà thôi.

Hiện giờ tôi mới biết nụ cười tà của hắn thế lại có phần giống Long Kỳ.

Chỉ là một người thì phong nhã, một người thì lạnh lùng, nhìn kiểu thị uy âm thầm của tôi cuối cùng hắn cũng phun ra.

“Không biết, đệ và hoàng tẩu hôm nay mới gặp mặt lần đầu thôi, nhưng lại cảm thấy nàng ấy giống một người bạn của đệ!” 

Hoàng tẩu ư?

Tôi nghe vào trong tai mà thấy chói mắt dị thường, tôi chỉ là phi tử của Long Kỳ, sao lại là hoàng tẩu được chứ?

Long Kỳ lại cười thoải mái, nói.

“Tốt lắm, đừng đứng nữa, còn không mau mời trẫm và hoàng tẩu của đệ vào trong điện ngồi hả?” 

Tôi biết hoàng triều Vĩnh Hán có ba hoàng tử trẻ tuổi, đại hoàng tử Long Hạo, nhị Hoàng tử Long Kỳ, tam hoàng tử Long Lạc.

Hiện giờ khi Long Kỳ kế vị, đại hoàng tử bị đày đi biên cương, tam hoàng tử thì chơi trò võ lâm, nhìn vị nam tử này hình như ít hơn Long Kỳ ba tuổi chắc là Long Lạc rồi! 

Vào trong cung Long Lạc vừa ngồi xuống uống trà, lại nghe vị thái giám bên cạnh Long Kỳ vào báo, biên quan xuất hiện quân tình khẩn cấp, Long Kỳ ngồi một tý phải đi ngay rồi!

HOÀNG HẬU ANH TÚCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ