Tôi hoảng sợ, hai quan binh rất nhanh cầm lấy cánh tay tôi, đè tay tôi lại, tôi vội lên nhìn bọn họ gầm lên một tiếng,“Đừng có đụng vào tôi! Cút ngay..”
Thái Hậu lạnh lùng nói một câu,
“Dẫn đi!”
Tôi giãy dụa, giương mắt nhìn lại Long Kỳ, hắn khoanh tay xoay lưng lại phía tôi, không nhìn thấy mặt hắn, lòng tôi bỗng chốc lạnh lẽo thất vọng, hắn sẽ không thèm cứu tôi rồi.
Đột nhiên thật tức quá, tôi không thèm giãy dụa nữa, lòng đã bình tĩnh trở lại, tôi muốn xem thái độ của Long Kỳ đối với tôi thế nào, đến cả hắn cuối cùng cũng không muốn cứu tôi, tôi cũng sẽ nguyện ý nhận năm mươi gậy kia.
Vì cái gì tôi cũng không biết nữa, chỉ biết là trong lòng bướng bỉnh muốn làm vậy, quan binh nhìn thấy tôi không giãy dụa nữa, để tôi bước đi.
Lúc đi ngang qua người hắn, tôi hơi dừng chút, tôi đang đợi, đợi xem hắn có lương tâm chút, nhưng mà, một giây sau, lòng tôi thảm đạm thê lương, chân bước đi mà lòng thì cười to lạnh lùng.
Con người lúc còn sống nhất định có rất nhiều chuyện buồn cười, cho dù tôi biết rõ điều đó thực quá ngây thơ nhưng vẫn cứ tiếp tục cố chấp tới mức đáng thương.
Nhưng chân tôi vừa bước đi vài bước, giọng Long Kỳ đã vang lên rất nhanh,
“Đợi đã!”
Hai quan binh dừng lại, đẩy tôi quay mặt phía Long Kỳ.
“Hoàng thượng còn gì phân phó nữa ạ?”
Long Kỳ nhặt một bức vẽ lên, tinh tế thưởng thức, nhìn về phía Thái Hậu cười khẽ,
“Thái Hậu à, người xem những bức vẽ này rất độc đáo mới mẻ kỳ lạ, phong cách diễm lệ chưa này, thực ra lại có một tâm ý khác nữa, xem ra thì nàng vốn là một nhân tài hiếm có, chỉ là vừa mới tiến cung mà đối với lễ nghi trong cung đình, chút quy chế pháp luật trong cung còn chưa có biết, chỉ cần sai người dạy dỗ một lần thì được, sao không để lại chứ?’
Thái hậu liếc mắt nhìn tôi một cái, nghĩ ngợi,
“Được rồi! Nếu Hoàng thượng đã có lòng nhân hậu như vậy, thưởng thức nàng như vậy, sai gia nghe lời Hoàng thượng vậy, để lại đi! Nhưng chuyện nàng ta bóp méo bức vẽ tú nữ thì tuyệt đối không thể tha được, Hoàng thượng định xử lý việc này thế nào đây?"
Nghe vậy, lòng tôi cũng đỡ hơn, được miễn chuyện đánh roi, Thái Hậu vẫn không chịu tha cho tôi, chỉ là hắn sẽ xử lý tôi thế nào đây?
Tôi ngẩng đầu, bắt gặp cặp mắt thâm thuý kia, khoé miệng khẽ nhếch lên tươi cười tà nịnh, vẻ mặt khó đoán nhìn tôi chằm chằm.
Lòng tôi bỗng chùn, hoá ra chuyện gặp mặt hắn lại là chuyện tự nhiên như thế, tôi còn tưởng sau khi ở Đột Quyết mạo phạm hắn rồi, chắc chắn hắn đối với tôi sẽ lạnh lùng vô tình lắm, nhưng lúc này hắn vẻ mặt lại cuồng vọng và ương ngạnh vô cùng.
“Vậy phạt nàng ấy không được dùng bữa một ngày!”
Giỏi cho tên Long Kỳ kia, biết rõ tôi rất thích ăn, thế mà lại lấy đúng nhược điểm của tôi mà trừng phạt tôi, được thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀNG HẬU ANH TÚC
RomanceMọi người có biết hoa anh túc vô tội không? Bản thân nó không có độc, tựa như tình cảm vậy, cũng vô cùng đẹp đẽ nhưng không biết lúc nào đã bị dính vào. Nó tựa như hoa anh túc vậy tiết ra chất độc, xâm chiếm lòng người khác, xâm nhập vào máu của a...