Lúc này, cửa phòng đối diện cũng mở, có vài người lần lượt đi ra, đi đằng trước là một người đàn ông mặc quan phục thon cao, dưới mũ là đường nét khuôn mặt tuấn tú, xem chừng đúng là không thể chê vào đâu được, thực đúng là người sợ gặp mặt, mà ngựa thì sợ đối đầu.Hơn một tháng qua, Long Kỳ sao vẫn còn ở kinh đô nhỉ?
Vụ án chết người kia đã kết thúc rồi sao không quay lại kinh thành để báo cáo vậy?
Mặt tôi biến sắc!
Đi sau hắn kia không phải Lý đề đốc thì còn ai nữa, xem ra là uống rượu cũng không ít, trên mặt đỏ rực, nhìn trông cũng không thoải mái cho lắm.
Lúc này tầm mắt Long Kỳ đảo tới chỗ chúng tôi, vừa lúc chạm vào ánh mắt của tôi, hắn bỗng kinh ngạc.
Tôi giả vờ không nhìn thấy, dời ánh mắt sang nhìn Tiểu Lan, Tiểu Thuý đang sôi nổi nói chuyện.
Một lát sau, tôi mới quay lại nhìn thì thấy người đối diện đã đi rồi, mới an tâm chút, quay đầu lại nghĩ ngợi.
Tôi thực đúng là nhìn lầm người mà, từ vụ án lần trước đấy, Lý đề đốc làm cho người ta sáng tỏ, mà hiện giờ Long Kỳ lại đi cạnh ông ta, không thông đồng cùng nhau làm bậy thì chỉ có quỷ mới tin.
Một lúc sau rượu và thức ăn được mang lên, hương vị quả nhiên là được lắm.
Tôi vui thích yêu nhất chính là canh cá vô cùng ngon lành, cũng không biết rượu kia thế nào, muốn uống một chai.
Mới có mấy chén mà mặt đã đỏ bừng như phát sốt vậy, cái này nếu là hiện đại thì được gọi là cuốc lủi rồi.
“Tỷ tỷ à, bọn muội kính người một ly, từ nay về sau, bọn muội chính là nha hoàn của người, đợi lệnh của tỷ tỷ”
“Ta đã sớm coi mấy ngươi là muội muội người nhà của mình rồi, nói vậy có chút khách sáo quá. Sau này ba chúng ta đồng cam cộng khổ, cùng nhau mở ra tương lai tốt đẹp, nào, uống….”
Ăn cơm uống rượu nghe chừng cũng no, tôi nhìn sắc trời thấy không còn sớm, cũng chuẩn bị để đi đến nhà công tử tập viết rồi, tôi luôn luôn không thích để người ta chờ đợi.
“Tiểu nhị, tính tiền”
“Aizzz, khách quan, hoá đơn của ngài đã thanh toán rồi!”
Tiểu nhị cười nhún nhường nói.
Chúng tôi kinh ngạc nhìn nhau
“Ai trả vậy?”
“Là Long đại nhân vừa gặp đó, ngài ấy nói là bạn của các ngươi!”
Tôi mặt đen sì lại, Long Kỳ sao?
Trong lòng bỗng tức bốc lên, hắn trả tiền gì chứ, ai muốn hắn trả tiền hả?
“Ta vốn không biết vị Long đại nhân kia, ta tự mình trả tiền, hết bao nhiêu bạc vậy?”
“Nhưng mà….cô nương à, Long đại nhân quả thật đã trả tiền rồi mà”
Tôi phát hoả, chả nhẽ hắn không nhìn thấy tôi không muốn nhận ân tình của Long Kỳ sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀNG HẬU ANH TÚC
RomanceMọi người có biết hoa anh túc vô tội không? Bản thân nó không có độc, tựa như tình cảm vậy, cũng vô cùng đẹp đẽ nhưng không biết lúc nào đã bị dính vào. Nó tựa như hoa anh túc vậy tiết ra chất độc, xâm chiếm lòng người khác, xâm nhập vào máu của a...