Chương 76

50 2 0
                                    


Long Kỳ vẫn như trước không hề để ý tới tôi, nhắm mắt bình yên ngủ.

Nói thực nhé, lòng tôi giờ loạn chết lên rồi, thế nào cũng nghĩ không ra, nếu chẳng may có chuyện gì xảy ra thì phải làm sao đây?

Tôi giả vờ câm điếc, vẫn tiếp tục nói những lời cự tuyệt. 

Cảnh im lặng không có tiếng động lại càng làm cho tôi bất an.

Ánh trăng lưỡi liềm tràn qua cửa sổ, như dát vàng vậy.

Tôi để ý tới hắn sao?

Vấn đề này tôi tự hỏi trong lòng mình, hỏi rồi thì lại thấy quá buồn cười.

Chán quá chẳng có đáp án nào cả. 

Cái kiểu trầm mặc không có tiếng động lại càng làm cho tôi thêm bất an, đồng thời lại làm cho tôi thấy tức giận, hắn đang tính cái gì vậy nè?

Tôi thở phào một hơi, hận trừng mắt lên với hắn,

“Nè, Long Kỳ, anh đem thả tôi đi đi, đừng tưởng anh là Hoàng thượng có quyền nhốt người ta nhá. Hành vi vô lý của anh, anh cứ nghĩ là tôi và anh ở trong cung mình mà lưu luyến tới quên về, vui đến mức quên hết cả trời đất hay sao! Tốt nhất là mai anh thả tôi ra ngay, anh có nghe thấy không?” 

Tôi hét xong lại thấy hắn ngoài chớp chớp mi mắt thì cũng chẳng có phản ứng gì, tôi lại phát hoả, đưa tay đấm một nhát vào ngực hắn,

“Nè, Lòng Kỳ, anh có nghe thấy không hả, tốt nhất anh…”

Tôi còn chưa kịp nói xong thì đã bị Long Kỳ nắm lấy đưa thẳng lên đầu, xoay người một cái đã đặt tôi dưới thân, ánh mắt tôi kinh ngạc theo dõi hắn, đầu óc hoa lên, cả tư thế ái muội thế này cũng không biết.

Một lúc sau tôi chớp chớp mắt, mới cảm thấy sức nặng trên người mình, ép tôi tới mức thở không nổi, ngoảnh đầu lại chỉ thấy hắn nửa cười cười, con ngươi đen chợt tối sầm lại, hình như có ngọn lửa nhỏ đang nhóm lên thiêu đốt.

Thấy cảnh chật vật của tôi hắn lại càng có vẻ tao nhã đắc ý, lòng tôi lại càng tức hơn,

“Anh… Hoàng thượng, tình ngay lý gian chả nhẽ không có sự tỵ hiềm sao?” 

Lòng Kỳ chớp chớp hàng mi dài, giọng có chút khàn khàn, mị hoặc cười cười,

“Đừng có dùng cái loại quy tắc thế tục này mà quản tới trẫm! Nàng nên nhớ đây là hoàng cung của trẫm đó” 

Tôi đương nhiên không có quên, dưới ánh mắt mê hoặc của hắn, tim tôi đập bùm bùm loạn lên, chỉ là trong lòng thì hét chói tai, không được, không được.

Diệp Vũ à, mày đừng có quy thuận theo ý hắn nha, đừng làm chuyện có lỗi với Ngọc Hoán… 

Tình cảnh trước mắt làm cho tôi trở tay không kịp, nhưng lý trí thì vẫn chiếm cả, tôi nuốt nuốt nước bọt, khẽ cắn môi, đúng là tật xấu mà, tóm lại là tôi đánh không lại lực lượng mạnh mẽ của đàn ông, tiếp đó tay trong giây lát đã bị nắm chặt, đến nước này, tôi lại nóng nảy,

“Long Kỳ, anh buông ra… Anh không thể…” 

Lời tiếp theo còn chưa kịp nói xong thì đã bị Long Kỳ dùng miệng bịt lại, lời lẽ chưa kịp thoát ra môi đã bị sự giao tiếp thân mật đó biến thành một tia than nhẹ, tôi lắc qua lắc lại đầu nhưng vẫn bị hắn nắm chặt, đầu óc đã sớm loạn cả, trống rỗng.

HOÀNG HẬU ANH TÚCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ