Đại hoàng tử tính toán, nếu Long Kỳ không có năng lực cứu họ, cũng chỉ còn cách giết chết họ, một trận chiến tranh như vậy diễn ra, chẳng những sẽ kìm Long Kỳ vào cảnh vô tình vô nghĩa, mà cũng làm cho chàng trở thành kẻ địch trong mắt dân chúng võ lâm.Long Kỳ trong lòng người dân từ minh quân sẽ biến thành bạo quân tàn khốc.
Quyền uy và danh dự của Long Kỳ sẽ cùng bị ảnh hưởng.
Nếu đại hoàng tử thắng, sẽ có lý do vậy đem loại bỏ Long Kỳ, rồi sau đó hắn danh chính ngôn thuận lên ngôi.
Lòng tôi nghĩ rất nhanh, ngẩng đầu lên sắc mặt tôi đã tái xanh, Ngọc Hoán và Lãnh Phù đang hưng phấn nói, thấy sắc mặt của tôi thì quan tâm hỏi,
“Nàng sao thế?’
“Thế nào? Vì sao các ngươi lại không nói sớm cho ta biết mọi chuyện đã biến hoá như vậy, thế hiện giờ Long Kỳ phải làm sao bây giờ? Ngài ấy không phải đã nắm chắc phần thắng lớn sao?”
Tôi kích động gầm lên, gườm gườm nhìn họ, Lãnh Phù và Ngọc Hoán đều cùng liếc mắt nhìn nhau, Lãnh Phù cười nhạt nói tiếp câu chuyện,
“Nương nương, xin đừng lo lắng, nương nương dự đoán được thì sao Hoàng thượng lại không nghĩ tới chứ? Nói đến loại cổ này đều không phải một người nuôi, tuy quá trình trị liệu cũng cần chút thời gian, nhưng cũng không phải chỉ có chờ chết đâu ạ!”
Nghe nàng ta nói vậy, tôi nhíu mày hỏi,
“Ý ngươi là những người trúng loại cổ này có thể đều cứu được?”
“Điều này còn phải xem kẻ bán mạng này, là nguyện tin tưởng Hoàng thượng hay là tin kẻ đó! Nếu họ cố ý đối nghịch với hoàng thất, vậy thì họ có chết cũng chưa hết tội, cũng chẳng trách được ai cả!”
Mắt Lãnh Phù hiện lên tia cười lạnh, có liên quan tới sắc mặt xanh mét của tôi.
“Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra vậy, vì sao các ngươi luôn gạt ta?"
Sắc mặt tôi trầm xuống, có chút tức giận nhìn họ, tuy tôi rất ít hỏi đến chính sự, nhưng nghe cái kiểu nói thừa nước đục thả câu này, tôi không những tức giận mà còn nổi điên lên nữa ấy chứ.
Ngọc Hoán nói tiếp luôn,
“Chuyện này trong hoàng cung chỉ có chừng mười người biết thôi, chúng ta cũng không phải cố ý giấu, mà chuyện này càng ít người biết thì càng an toàn, chúng ta ai cũng đều biết đại hoàng tử có cơ sở ngầm trong cung, chỉ vì đối thủ quá giảo hoạt nên chúng ta vẫn chưa tra ra được rốt cục là kẻ nào. Loại cơ mật thế này, chúng ta không thể khinh thường, định đợi chuyện này trôi qua mới cho mọi người biết rõ trắng đen."
“Nhưng mà ở đây chắc hẳn không có cơ sở ngầm của đại hoàng tử ha! Anh nhanh nói cho ta biết chút được không, ít nhất cũng để cho ta an tâm giống các ngươi vậy ha!”
Tôi thở dài nhẹ nhõm, hoá ra Long Kỳ cũng có động tác này, chỉ là giấu chúng tôi, rốt cục chàng đang bày ra kiểu gì để cho đại hoàng tử tự chui đầu vào đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀNG HẬU ANH TÚC
RomansaMọi người có biết hoa anh túc vô tội không? Bản thân nó không có độc, tựa như tình cảm vậy, cũng vô cùng đẹp đẽ nhưng không biết lúc nào đã bị dính vào. Nó tựa như hoa anh túc vậy tiết ra chất độc, xâm chiếm lòng người khác, xâm nhập vào máu của a...