Chap 8: Trực diện

2.7K 195 6
                                    


 Minh Bảo Bình thẫn thờ bước ra từ phòng tổng giám đốc. Mạc Song Tử hôm nay có vẻ khá vui nên không trách phạt gì nhiều, chỉ nói vài câu rồi bắt cô ngồi trong đó một tiếng để nghiên cứu về YB. Hắn nói:"tìm hiểu nhiều một chút coi như xám hối, tôi biết cô nghĩ đó là một lỗi nhỏ nhưng hãy xem công ty của họ có vị thế ra sao."

 Hồi đó anh ta làm việc điên cuồng như vậy, tạo dựng được cơ ngơi thời trang này cũng không nằm ngoài dự đoán. 

 Sau khi chia tay, Bảo Bình lao đầu vào học tập. Cô có đọc báo, lướt web... nhưng sẽ bỏ qua tất cả những tin tức liên quan đến YB hay chủ của nó. Ước mơ là nhà thiết kế, tốt nghiệp và có bằng loại ưu nhưng cô lại vô cùng chật vật khi tìm kiếm việc làm.  

 Tất nhiên là không phải tự nhiên mà ngành thiết kế được coi là "Nghành học xa hoa cả", nó thiên về thực hành càng nhiều càng tốt. Chính vì lẽ đó nên một sinh viên không khá giả như Bảo Bình trong nhiều năm đã chịu rất nhiều thiệt thòi và thiếu thốn.

 Cô không hoàn toàn vui sướng với bản hợp đồng người mẫu bên K&T, nhưng đây chỉ là bước đệm... cô sẽ kiếm đủ tiền để theo thiết kế trong ba năm hợp đồng.

 Điện thoại trong túi rung lên, là thư kí của Song Tử.

"Alo Bảo Bình, cô quay về phòng giám đốc một chút."

Bảo Bình:"Tôi vừa từ đó ra không lâu mà! Có chuyện gì sao thư kí Tiêu?"

"Bộ phận hậu cần của YB vừa gọi điện tới, bộ váy cô mặc ở lượt cuối cùng Show diễn.... đã bị rách."

  Nếu là những siêu mẫu lừng danh, họ có thể được các nhà mốt thứ lỗi. Nhưng khi chỉ là một người mẫu tầm trung, họ có thể sẽ phải đền bù. 


............

 "Hai mươi bộ đặt trước đã giao thành công, soldout Trapeze Dress, Gore Skirt trên trang web. Mười Đầm cocktail hôm nay đã được giao đến cửa hàng, đầm dạ tiệc đã bán gần hết size M. Hiện những sản phẩm hết hàng đang tiếp tục được gia công thưa giám đốc."

  Thiên Yết nhìn báo cáo thống kê nói:"Trang phục bản giới hạn xuân - hè đúng 7h tối hãy thông báo trên web. Chỉ mở bán ở hai cửa hàng trung tâm thành phố A, không giao online, không đặt trước, 8h sáng thứ hai tuần sau bắt đầu rao bán." 

 Thư kí cúi người nhận lấy bản kế hoạch và báo cáo được phê duyệt nói:"Người mẫu Minh Bảo Bình sẽ đến đây trong vòng hai mươi phút nữa."

Thiên Yết:"Đưa cô ấy đến phòng tôi, còn nữa.. bộ váy đấy hỏng nặng không?"

 Thư kí đưa hình chụp trong điện thoại cho anh, vết rách lớn ngay đường chỉ nhưng mà là ở lớp bên trong, có thể sửa lại.

 Thiên Yết:"Mang đi cùng lô hàng lỗi, bảo phòng hậu cần không cần làm lớn chuyện. Sai sót hôm nay bỏ qua."

 Bảo Bình ngước mặt nhìn tòa nhà YB sừng sững mà tim đập nhanh. Trước khi đến cô đã lên website xem xét một chút, tổng kết lại là bằng khoảng năm tháng tiền lương của cô ở công ty cũ. Chuyển đến K&T chưa được một tháng, đây mới là show lớn đầu tiên trong sự nghiệp người mẫu của Bảo Bình, trước kia đi những show nhỏ cô toàn nhận váy thay thù lao.

[12 Chòm Sao] Ái Vô HốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ