"Này luật sư! Đi chơi không?" Sư Tử sấy vừa khô bộ tóc của mình liền ngay lập tức sà xuống bên Kim Ngưu, lấy thân nằm đè lên đống tài liệu ngổn ngang trên giường.
Kim Ngưu cười cười vừa đánh vừa đẩy Sư Tử:"Tránh ra con bé này, tao đang bị Song Tử phạt đấy."
Sư Tử nghe thế ngồi dậy, miệng nói tay đồng thời nhanh nhẹn sắp tài liệu của Kim Ngưu vào túi:"Kệ hắn, mày cứ thử không làm xem, hắn rồi cũng sẽ bị cái bản mặt mày làm cho mê hoặc thôi, không giận được đâu. Nên bây giờ đứng dậy.. nhanh lên, đi xuống phố chơi."
"Công tư phân minh tý đi thực tập Triệu." Kim Ngưu mồm than vãn là vậy nhưng vẫn đứng dậy sửa soạn cùng Sư Tử.
"Gì mà thực tập, nghe chẳng oai gì cả." Sư Tử lấy đôi giày trên kệ tủ.
Hai con người dù có trái tính trái nết thế nào thì khi chơi lâu cũng trở nên giống nhau, mà hai cái con người này chỉ có truyền cho nhau những tính xấu, không tốt đẹp gì hết. haizz
Quả nhiên là thành phố đông nhất Horos, đi đến đâu cũng không cảm thấy cô đơn.
Hai người cùng nhau đi hết quảng trường thành phố, ăn đến no căng bụng, ngắm nhìn trời mây ở ghế đá công viên. Những buổi đi chơi như thế này đối với Kim Ngưu và Sư Tử dù bận đến mấy một tuần cũng phải dành ra vài lần. Bởi lẽ có thể sau đến một lúc nào đó muốn riêng tư như vậy cũng khó.
"Này, nghĩ gì vậy?" Kim Ngưu huých cánh tay Sư Tử đang đờ đẫn nhìn dòng người.
Sư Tử mắt vẫn nhìn về phía cũ, cười nói:"Nghĩ là Cẩn Duệ Dung chỉ khoảng một thời gian ngắn nữa chắc chắn sẽ tung ra những chiêu trò quấy phá mày và Song Tử."
Kim Ngưu nghe không khỏi sửng cồ véo eo Sư Tử một cái:"Nói gì vậy, tin tao mách Song Tử không?"
"Xì, tao chẳng sợ cái bản mặt tên đó."
Một đôi nam nữ đi ngang qua, cô gái cô dáng người nhỏ con vai đeo cặp sách, còn người con trai mặc đồ thể thao, nhìn là biết sinh viên trường Horos. Hai người khoác tay nhau cười đùa ríu rít, người con trai một tay đỡ lấy quai cặp cô gái , tay còn lại xách túi đồ của bản thân.
"Ây ya, nhớ thời sinh viên quá đi mất." Sư Tử than thở trong khi mắt vẫn dính chặt vào cặp đôi đang đi xa.
Kim Ngưu trưng ra bộ mặt khinh thường nhìn cô:"Mày thì nhớ cái gì, học thì lười. Nhớ thì cũng là nhớ Vũ Bạch Dương hay giám đốc Dạ chứ gì."
Sư Tử nghe thấy hai cái tên lập tức tóc gáy có chút dựng, thái dương không tự chủ được mà có chút căng cứng, quay phắt lại cười nói:"Con quỷ nhà mày luôn biết cách đá bay hứng thú của người khác. Tự nhiên lại lôi hai tên đó ra nói."
"Vẫn ghét Dạ Ma Kết lắm à?" Kim Ngưu hỏi.
Sư Tử xoay người như thói quen gác hai chân lên đùi Kim Ngưu, Nghịch lọn tóc của cô nói:"Tao không ghét.. chỉ đặc biệt không thích."
"Con ranh." Kim Ngưu cười sằng sặc:"Ăn nói nhảm nhí, mày nghĩ lừa được tao."
Sư Tử không nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Ái Vô Hối
RomanceYêu là gì mà khiến con người trở nên điên dại vậy hả anh? Bookcover: 'Sờ design (@Sham1m47)