Chap 14: Từng bước khống chế

2.5K 197 12
                                    

  Xuống đến sân bay lúc năm giờ chiều, Sư Tử ngơ ngác nhìn ngó xung quanh, muốn tìm cho bằng được khuôn mặt của Kim Ngưu đáng chết.

 "Alo, Dương Kim Ngưu, mày đứng ở đâu vậy, tao ra rồi đang ở cửa A."

 Đầu dây bên kia nghe như có tiếng ly cốc chạm vào nhau, lục đục một hồi, cái cô nhận được là giọng nói lè nhè của con bạn thân:"Địa chỉ tao gửi từ hôm trước rồi, khi về nhớ mua thêm hai chai rượu, à quên.... haha, hết đồ nhắm rồi, nhớ mua nha. Gần nhà có siêu thị, chọn đại vài món là được tao không kén ăn đâu."

 Này này! Giờ trọng điểm không phải là đồ ăn đâu.

  "Mới có năm giờ, rút cục thế nào mà đã uống đến mất thần trí như vậy hả?, Kim Ngưu... ê ê.... đừng tắt."

"tút..tút"

 Là cô ăn ở không tốt.

Cực kì không tốt.

 Lượn vòng vòng ở siêu thị, Sư Tử cuối cùng cũng chỉ biết mua mì và giăm bông. còn lại giỏ hàng toàn là bia nặng trịch. Mấy bà cô xếp hàng tính tiền chỉ chỉ trỏ trỏ, kiểu như coi cô là ví dụ điển hình của tụi thanh niên bây giờ, suốt ngày nhậu nhẹt không lo làm ăn.

 Bạn tôi buồn, tôi sẽ mua gấp đôi về uống cùng nó thôi, chắc tôi lại sợ các bà dị nghị...

 Từ siêu thị về nhà còn cách một đoạn, gọi là gần thì không phải nhưng gọi là xa thì hơi quá, tiếc tiền taxi, Sư Tử quyết định đi bộ.

 Sao bia lại nặng như thế cơ chứ, giờ mới thấu nỗi khổ suốt mấy tháng đi mua bia của Kim Ngưu, hồi đó mới chia tay, cô gần như uống bia trừ bữa.

 Tưởng như vai sắp vẹo hẳn sang một bên, Sư Tử quyết định ngồi xuống trạm xe gần đó nghỉ, tay trái kéo vali cũng đầm đìa mồ hôi.

 Bên cạnh truyền đến một tiếng "a" đầy ngạc nhiên.

 Nhìn sang.... Vũ Bạch Dương?

 "Haha chào anh, trùng hợp thật." Thật sự giờ cô chẳng còn câu nào hơn cả.

 Bạch Dương vẫn như xưa, có chăng là đã nhuộm tóc, theo cô thì còn cao hơn nữa. Anh ta mang theo một cái hộp lớn ngồi xuống, cười sáng lạn:"Lâu quá không gặp, em mới chuyển nhà đến đây sao?"

 "Gần như là vậy." Sư Tử.

 "Nhà em ở đâu? Anh giúp em xách đồ, nửa tiếng nữa anh mới phải đến sân tập."

 Sư Tử lập tức xua tay:"Thôi thôi không cần, em tự làm là được rồi."

 Hồi xưa khi chia tay Bạch Dương cô năm hai anh năm ba, lúc yêu nhau hầu như mấy môn năng khiếu và thể dục đều đăng kí học chung lớp. Chia tay xong không đổi lại được nên suốt ngày đụng mặt nhau, anh thì không có vẻ gì là ngại ngần, gặp thì chào hỏi đùa cợt, có mỗi cô là tránh như tránh tà.

 Chẳng để Sư Tử kịp từ chối đến câu thứ hai, Bạch Dương đã đứng dậy, chuyển hộp giấy sang lên vai bên phải, còn tay trái xách túi đồ ăn cộng bia của Sư Tử đi về phía trước. 

 "Nặng lắm đấy! Đi mau lên Triệu Sư Tử."

 Hết cách, cô đành kéo vali đi song song với anh.

[12 Chòm Sao] Ái Vô HốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ