Chap 32: Đại tâm tư

2.1K 165 18
                                    

   Triệu Sư Tử mặt mũi khó coi rầm rầm đi vào chỗ ngồi gục mặt.

   Bên má phải tự nhiên nóng rát, cô bật dậy hoảng hốt:"Lâm Linh!"

   Lâm Linh cũng pha cho mình đồ uống nóng, dựa vào bàn Sư Tử cười cười:"Hôm trước có ăn nói tùy tiện, đền cho cô."

   "Cô cũng biết nghĩ như vậy cơ đấy." Sư Tử vuốt gọn lại tóc ra đằng sau trêu chọc.

  Lâm Linh ngừng cười, nhìn cô chăm chằm rồi chậc một tiếng, đem vẻ mặt chán nản quay lại ngăn kéo bàn mình lấy ra thứ gì đó quăng đến.

Cô trước sau đều không nghĩ được gì.

  "Có người yêu thì cũng giấu một mình thôi, cô cần chi phải xát muối vào tim người đang ế chỏng trơ như tôi. Triệu Sư Tử đồ độc ác." Lâm Linh trề môi mắng chửi.

  Sư Tử nhìn xuống bàn.. một miếng băng urgo.

  Ngơ ngác nhìn con người đang nhăn nhó uống cafe kia rồi lại kiểm tra xung quanh, cô không có chỗ nào xây xát nha.

  Lâm Linh thở dài, lấy tay vỗ bốp một cái vào cổ ra hiệu, Sư Tử theo đó giật bắn mình.

Cổ?

Khoan đã!

  Cô vội vã vớ lấy gương để bàn nhìn vào, quả nhiên vùng cổ có vết tím đỏ, nhìn qua ai cũng biết đó là gì.

Tên khốn này..

  Sư Tử ôm cổ gầm nhẹ, cô bị thiếu sắt, tuy không phải trầm trọng nhưng những vết bầm thường rất lâu tan.

  Dạ Ma Kết biết thừa điều này, cô chỉ không hiểu anh ta ăn phải cái gì mà lôi cô ra trừng phạt như vậy.

  Cô nước mắt lưng tròng nhìn ra cửa sổ, thời tiết như vậy mà mặc áo cao cổ thì sống sao nổi.

  "E hèm!" Lâm Linh hắng giọng:"Cô còn nói mình độc thân."

  Mặt Lâm Linh giây phút này là sự pha trộn của tò mò, khinh bỉ, gian xảo và sắp sửa tra hỏi tới cùng.

  Sư Tử nuốt xuống một cục nước bọt, toát mồ hôi.

"Mèo." Cô nói lớn.

"Mèo?" Lâm Linh nghiêng đầu.

  "Hôm qua tôi bế một con mèo rồi bị cắn, chắc là tại nó hơi lớn tuổi nên răng kém... sáng ngủ dậy không thấy vết răng, chỉ bị bầm một chút."

  "Mèo gì đáng ghét như vậy?" Lâm Linh lướt nhẹ tay qua má cô, dùng giọng nói có phần bỉ ổi châm chọc.

Sư Tử sởn gai ốc.

  "Lâm Linh! Làm việc đi, hết muốn nhận lương rồi đúng không? " Trịnh Nguyên Bình hét lớn.

  Liếc xéo âm thanh đinh tai kia một cái, Lâm Linh dí trán Sư Tử rồi xoay ghế lại chỗ ngồi:"Cô dạy lại con mèo nhà cô đi."

"Con mèo đáng chết!" Sư Tử rủa thầm

.....

  Xử Nữ đánh tay lái vào công ty lúc mười hai giờ trưa đón Song Ngư đi ăn.

  Chẳng qua là chưa xuống đến nơi đã thấy người vội vã chạy qua mặt.

  "Châu Song Ngư.." Anh xuống xe gọi lớn.

[12 Chòm Sao] Ái Vô HốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ