"Từ từ! Đặt ở đây được rồi.." Kim Ngưu đỡ lấy Triệu Sư Tử dặt dẹo từ tay Minh Minh Lâm quăng xuống giường.
Cô đắp chăn cho Sư Tử, không quên búng một cái thật mạnh vào trán lầm bầm mắng.
"Phiền cậu rồi! Lại còn nhỡ buổi đi chơi.." Kim Ngưu quay lại rót một cốc nước lạnh đặt trước mặt Minh Lâm ái ngại.
"Tôi rảnh mà." Cậu mỉm cười:"Hai người sống cùng nhau sao?"
"Ừ! Cũng dính nhau được mấy năm rồi chứ ít đâu." Cô cười lớn:"Tối nay ở lại ăn cơm nhé."
"A.."
Tiếng hét thánh thót xuất phát từ giường lớn. Triệu Sư Tử giật mình bật dậy nhìn đồng hồ:"Chết rồi chết rồi! Tao phải ra công viên."
"Mày vừa ở đấy về." Kim Ngưu uống một ngụm nước, mặt không biểu cảm.
"Làm sao có thể?"
"Nói hay lắm! Lại xem đi." Cô chỉ về phía laptop đang mở trên bàn.
Triệu Sư Tử nuốt nước bọt tiến lại, trang chủ mạng xã hội đăng tải một video ở công viên trung tâm. Quang cảnh ầm ĩ, Triệu Sư Tử bản thân lại cảm thấy mình giống một con bò được mọi người cho ăn cỏ.
"Dừng lại." Kim Ngưu cũng đang cùng xem video bỗng nói lớn.
"Chuyện gì?"
"Tao thấy cái xe kia quen lắm nhé!" Kim Ngưu chỉ vào một đoạn video. Máy quay được giữ nguyên góc độ nên có vẻ không mờ lắm, có thể nhìn được loại xe lẫn biển số.
Sư Tử chết trân tại chỗ.
Kim Ngưu thở dài:"Mày tiêu rồi! Tiêu rồi... Đáng nhẽ tỉnh sớm hơn chút nữa."
"Ở nhà đi, tao ra siêu thị mua ít đồ." Kim Ngưu với lấy túi xách:"Cậu chở tôi nhé?"
......
Kim Ngưu vừa đi vừa kể sơ sơ về sự việc vừa rồi. Cô vỗ vai cậu rủ rê:"Có muốn đi chơi không?"
"Không phải đi mua đồ ăn à?" Cậu nghiêng đầu.
"Có nhìn thấy lúc chúng ta xuống nhà có một người đàn ông đứng đó không? Người trong video kiêm tình yêu đầu tiên của con nhỏ trời đánh. Tôi để hai người nói chuyện." Kim Ngưu cười:"Ya! Đi nhảy bungee nhé."
"Được." Cậu nói lớn:"Bám chặt vào."
Moto xé gió chạy qua hàng dài những con phố. Trời giờ đã hơi tối, Kim Ngưu ngắm nhìn từng hàng điện nối đuôi nhau như những vệt ánh sáng, vì tốc độ nhanh nên uốn lượn lên xuống.
Xe dừng ở điểm nhảy Bungee, Kim Ngưu chật vật tháo cái mũ to trên đầu, tóc tai theo đó rối tung nhìn rất buồn cười.
"Đứng yên nào." Minh Minh Lâm vuốt lại tóc mái cho cô nàng bật cười.
Thật đẹp trai...
"Cậu ở đây nhé! Tôi đi hỏi nhân viên một chút." Kim Ngưu chạy đến quầy gần đó.
Bungee đã sớm du nhập vào Horos từ vài chục năm nay. Nơi họ đang đứng được bình chọn là một trong 20 điểm nhảy đáng trải nghiệm nhất thế giới. Kim Ngưu vốn không đam mê mấy trò cảm giác mạnh nhưng lại cực thích làm những điều bản thân chưa từng làm. Trước cả Sư Tử, Minh Minh Lâm là người đầu tiên cùng cô trải nghiệm chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Ái Vô Hối
RomanceYêu là gì mà khiến con người trở nên điên dại vậy hả anh? Bookcover: 'Sờ design (@Sham1m47)