"Vậy cuối tuần này không về nhà?" Kim Ngưu đắp mặt nạ thư thái ngâm chân.
"Ừ. Bây giờ tạm thời là như thế, đợi cuối năm về sẽ tự thú với ông bà Triệu.. haizz phiền phức chết đi mà."
"Ừ."
"Sao thế luật sư? Anh Mạc lại làm gì phật ý cô rồi." Sư Tử trêu chọc.
"Sắp tới nhà họ có tiệc, Cẩn Duệ Dung được chính Mạc Vương Trung mời tham dự, có vẻ gia đình họ có thiện cảm với cô ta." Kim Ngưu giọng bình thản, mệt mỏi day huyệt thái dương.
"Mày nghe cô ta nói đúng không?" Sư Tử hỏi.
Đầu bên kia nhanh chóng truyền đến một màn im lặng như thừa nhận.
"Thế thì có tám phần là thêm bớt rồi, cứ từ từ đừng có đi gây nhau với Mạc Song Tử."
"Nhưng anh ấy cũng giấu tao." Kim ngưu thở dài.
"Có cần tao thăm dò hộ không?" Giọng Sư Tử đột nhiên thấp xuống:"Hỏi Ma Kết chứ ai! Hai công ty sắp hợp tác, mấy vụ tiệc tùng thế này mời nhau qua lại không ít đâu."
Kim Ngưu im lặng, chợt thấy bản thân có chút tội lỗi. Anh tốt với cô như vậy, cô từ lúc nào lại hoài nghi nó.
"Mày do dự cái gì? Được rồi không cần phải nói nữa, tao tự hỏi thế nhé."
Vứt điện thoại sang một bên, Kim Ngưu ngửa đầu ra sau thở dài nhìn trần nhà.
Cô và Cẩn Duệ Dung trước kia là một cặp bài trùng nổi danh bờ bắc thành phố B. Năm lớp 12, Cẩn Duệ Dung khoe với cô là đã có bạn trai, nhưng anh ta đang ở thành phố khác, họ yêu xa.
Dương Kim Ngưu lúc bấy giờ chỉ chăm chăm vào học hành nên không hỏi chi tiết..
Kì nghỉ hè khi đã kết thúc kì thi đại học, bạn thân cô kéo vali nói với cô sẽ đến chỗ người yêu ở đến khi nhập học trường mới.
Lòng Kim Ngưu chợt hẫng một cái, không nghĩ về sau hai người không còn liên lạc, đồn thổi cứ thế truyền từ người này qua người khác, cô càng ngại giải thích nên mặc kệ.
Cô gặp anh trong một lần dự phiên tòa ở thành phố A, khi K&T đang trở nên suy thoái vì một vụ kiện bản quyền lớn.
Vụ việc tương đối rắc rối nên tòa xử theo nhiều phiên, Kim Ngưu vì điểm thực tập nên không bỏ sót một phiên nào.
Đến nhiều thành ra quen mặt, các thực tập sinh cũng như các tiền bối giờ nghỉ đều nói qua về vụ này. Từ đó cô biết Mạc Song Tử chỉ là người thừa kế hợp pháp từ nước ngoài về, thông tin cũng như luật hiện hành còn mù mờ cho nên đang lép vế rất lớn.
À đó là lần đầu gặp.. còn lần chính thức quen nhau là do xem mắt.
Hai người vì đã từng gặp nên lúc nói chuyện có sinh ra hứng thú yêu thích đặc biệt với đối phương rồi dẫn đến hẹn hò.
Nghĩ lại cũng thấy là quá nhanh..
Rồi vào một ngày bình thường khi gặp lại Cẩn Duệ Dung, cô nhận được là một cái tát nóng rát như chào đón.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Ái Vô Hối
RomanceYêu là gì mà khiến con người trở nên điên dại vậy hả anh? Bookcover: 'Sờ design (@Sham1m47)