Chap 54: Hạnh phúc được bao lâu? (H)

2.5K 169 10
                                    

  Sư Tử hôm nay đặc biệt có hứng tập thể dục.

  "Dậy đi chạy với em." Cô vỗ má người đàn ông đang ngủ say bên cạnh.

  Ma Kết chưa thể thích nghi với ánh sáng, nhíu mày kéo dài giọng:"Không thích."

  Sư Tử bật cười. Tại chính cô cũng chẳng hiểu sao hôm nay, vào giờ này mình lại tỉnh như sáo.

"Thế em đi một mình."

Không sao! Cô hôm nay rất vui..

  Lật chăn định xuống giường, người kia lại được đà sấn tới ôm lại.

  "Dạ Ma Kết." Cô búng mũi anh:"Anh ngủ tiếp đi."

"Không thích.."

".."

  "Anh mấy tuổi rồi mà còn làm trò này?"

  "Năm tuổi." Mắt vẫn không muốn mở ra, môi thì mỉm cười đắc ý gác thêm một chân nữa lên người cô.

  Sư Tử bĩu môi:"Thế à? Nhưng em ghét trẻ con lắm nên càng phải đi."

  Ma Kết dỗ không được, buồn cười cắn tay cô một phát chu miệng:"Hôn anh một cái anh đi với em."

  "Không thích." Cô nhại lại giọng anh vừa nãy lắc đầu.

"Độc ác." Anh lồm cồm bò dậy mặc áo.

  "Em ở cổng đợi anh." Cô chạy vào nhà tắm đóng cửa. Bước chân nhảy nhót như con sóc nhỏ, miệng ngân nga bài hát nhạc phim tối qua.

Triệu Sư Tử về thật rồi này!!

  Anh bới lại mái tóc bù xù cho đúng nếp, giấu thế nào cũng có thể nhìn ra khóe môi cong cong.

.......

Đèn tắt..

  Bóng tối lần này khác với mọi khi bởi vì cô không sợ.

  Châu Song Ngư cố gắng đè nén nhịp tim như trống đánh ôm lấy cổ anh.

  Trước khi đến thành phố A, Châu Song Ngư trong mắt mọi người là một cô gái thô cứng, không một chút thục nữ. Sau đó chính bản thân cũng cảm thấy nên làm điệu một chút..

  Giường anh thật lớn, khắp nơi đều có cảm giác thân thuộc.

  Môi mỏng bị anh hôn đến sưng đỏ. Xử Nữ mỉm cười hôn lên vành tai thì thầm:"Em nên học cách chủ động."

  Cô buồn cười rụt cổ đánh vào vai anh. Ăn nói vô sỉ, người ta đang ngại gần chết.

  Một tay anh ôm lấy cô, tay còn lại không yên phận ngao du khắp cơ thể, tỏa nhiệt như thiêu rụi mọi thứ.

  Quả nhiên là một kĩ năng của cánh đàn ông, quần áo của cô và anh sớm đã nằm dưới sàn nhà. Hai thân thể hòa làm một, học theo tổ tiên lõa lồ quấn quýt. (Tôi chết mọe với quả văn vẻ của mình 🙏)

  Xử Nữ một đường hôn dọc từ cánh mũi xuống tới xương quai xanh. Cần cổ thon nhỏ trắng mịn, anh hít hà mùi hương quen thuộc từ cô cắn một ngụm.

"A.." Cô kêu lên khe khẽ:"Đau."

  "Anh phải phạt em." Xữ Nữ liếm lên vết cắn, tay phải kích thích đóa hồng trong tay:"Em có rất nhiều lỗi."

[12 Chòm Sao] Ái Vô HốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ