Chap 35: Củi khô dễ cháy (H)

3K 189 19
                                    

Ở Horos có rất nhiều khu phố người giàu.

 Thành Đô nằm ở vị trí đắc địa của thành phố và thuộc sở hữu của MK Property.

  Vài năm gần đây Horos tăng năm hạng trong danh sách các quốc gia nên đến đến một lần trong đời, lượng khách du lịch và định cư lớn, thế nên số lượng các loại xe xa xỉ ở Thành Đô lúc này khiến người ta choáng váng.

"Mẹ! Thể diện." Sư Tử gằn giọng ôm mặt.

  "Đi mà giữ cái thể diện của con đi, mẹ đâu được ra ra vào vào cái chốn thiên đường này mỗi ngày như con." Bà Triệu nhổm lên kéo má Sư Tử.

Cô không cãi lại được, nhăn nhó bĩu môi quay mặt ra cửa sổ.

Ma Kết cười tủm tỉm đánh tay lái.

  "Mới có sáu giờ kém thôi à?" Bà Triệu để túi đồ ăn lên bàn nhìn đồng hồ:"Hai đứa cứ đi tắm rồi nghỉ ngơi đi, mẹ đi dạo trong trung tâm mua sắm rồi sẽ về làm cơm."

  "Mẹ!" Sư Tử dang tay chắn ngang:"nhớ là chỉ đi dạo thôi đấy."

  Mẹ có biết hay không giá cả ở Thành Đô đã bao lần khiến đứa con này điêu đứng.

  "Bác Triệu hãy cầm mua một chút đồ đi ạ." Ma Kết hai tay cung kính đưa cho bà Triệu một tấm thẻ bạch kim:"Tiền của cháu cũng là của cô ấy, nhân viên sẽ lái xe đưa bác đi thăm quan."

  Sư Tử nhìn một màn trao thẻ tình thân mến thân mà trào nước mắt, tự thu bé bản thân làm người vô hình.

  "Bác! Mật mã là.." Ma Kết liếc Sư Tử một cái rồi thì thầm vào tai Bà Triệu.

  Bà Triệu nghe xong cười to, xông đến đánh vào vai cô một cái:"Con bé này thật là... haha phúc lớn phúc lớn haha.."

"...?"

  Cô nghiêng đầu khó hiểu nhìn người mẹ bạo lực tung tăng đi mất rồi lại nhìn sang Dạ Ma Kết.

Giờ hai người còn dám thủ thỉ trước mặt tôi?

  Ma Kết quay lại Triệu Sư Tử, bật cười:"Cảm động hả? Nhìn anh như thế chắc đang vui lắm."

Nói rồi tiến đến ôm Sư Tử vào lòng.

Đầu cô rơi xuống ba vạch đen, ngẩng lên trừng mắt.

 "Rồi rồi.. là đang tức giận." Ma Kết ôm chặt hơn, xoa xoa lưng cô.

"Vậy còn không buông ra?" Sư Tử ngọ nguậy nói lớn.

  Anh cúi xuống hôn lên môi cô, thừa dịp cô bất động liền nhếch mép nhấc bổng cô lên.

"Dạ Ma Kết anh định làm gì?" cô hốt hoảng hét lên.

"Đưa em lên phòng."

"Tôi có chân."

"Em chạy nhanh lắm."

".."

  Ma Kết đặt Sư Tử xuống chỉ vào tủ quần áo:"đồ của em ở trong đó."

Sư Tử nhìn một vòng, quả nhiên đồ đạc không hề thay đổi.

 "Chút nữa mẹ tôi về tôi sẽ lấy hóa đơn, sau này trả dần cho anh." Cô mở tủ nói.

[12 Chòm Sao] Ái Vô HốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ