Chap 49: Thiếu Oxy

2.2K 176 13
                                    

 Vì việc của bố nên mấy ngày hôm nay Dương Kim Ngưu như người mất hồn, thậm chí còn quên mất Minh Minh Lâm.

 Giờ cô tự dưng lại đứng giữa vụ lùm xùm của ba người, Mai Tiểu Sảng hay Minh Bảo Bình mới là chị ruột của cậu ta?

 "Chị nghĩ tôi nên trực tiếp gặp nó không?" Minh Bảo Bình đưa cho cô một cốc cafe, dựa người vào lan can.

 "Nếu như người lái xe lần trước là cậu ấy thì chưa phải lúc." 

 Kim Ngưu thở dài, chuyện này quả thực càng ngày càng rối rồi.

  "Tôi sẽ chủ động hẹn gặp." Kim Ngưu mở điện thoại nhắn nhanh:"Cần phải thân thiết hơn mới được."

........

 "Chị chạy chậm một chút." Minh Lâm nắm lấy cổ tay Kim Ngưu ngăn không để cô nàng lặn mất vào đám đông phấn khích trước mặt.

 Hôm nay Kim Ngưu chủ động hẹn đi chơi, cậu tất nhiên chẳng có lí do gì để từ chối... bất quá hai người đều không biết rằng ở đây đang tổ chức sự kiện.

 "Ôi mẹ ơi! Mau nhìn phần thưởng." Cô giật giật tay cậu:"Chúng ta chơi đi."

  Minh Lâm nhìn xuống hai bàn tay đang nắm lấy nhau rồi lại nhìn dòng người bu xung quanh toát mồ hôi.

Cậu thực sự đang bị cô lôi kéo.

 "Chị đăng kí được thì chúng ta chơi." Cậu nhếch mép, chắc nịch đoán rằng cô sẽ không có bản lĩnh đấy.

 "Chào đôi bạn trẻ, hai người nghĩ sao nếu tôi đưa ra một cái giá để đổi vé." Kim Ngưu túm được cặp đôi giữ xuất đăng kí cuối cùng nở nụ cười.

"..."

Thật sao Dương Kim Ngưu?

 Và cô là người mồm mép khá giỏi đấy. Bằng chứng là chỉ mười phút sau đã đoạt vé thành công, hớn hở giơ đến trước mặt Minh Lâm khoe khoang.

 "Sao chị lại bỏ tiền để mua vé? Chị có bị đần không?" Cậu gõ đầu cô nhăn mặt.

 "Nhìn giải nhất đi, gấp ba lần chỗ tôi bỏ ra đấy." Kim Ngưu đánh tay cậu rồi chỉ lên màn hình lớn.

 Style tính toán mang phong cách Dương Kim Ngưu?

"Sẽ được giải nhất chứ?" Minh Lâm chau mày.

 "Tôi xem rồi! Có phần do khán giả bình chọn." Cô đột nhiên áp hai tay lên má Minh Lâm:"Đó là lúc cần đến khuôn mặt đẹp trai này của cậu."

Thịch..

.........

Nhân Mã cùng Cự Giải đến tòa soạn K bàn kế hoạch.

 Dạo gần đây hai người cứ dính lấy nhau như sam, đi đâu cũng sẽ có một lí do để cô đi cùng. Dần dà thành quen mắt, nhân viên dầu khí Cen chẳng thèm bàn tán nữa.

 Bởi vì Cự Giải lương vẫn thế, chức vụ không tăng, nên họ loại bỏ ngay khả năng bao nuôi.

 "Em sẽ đi cùng anh nốt lần này thôi." Cự Giải thắt đai an toàn ngồi ngay ngắn.

"Sao vậy?" Anh nghiêng đầu.

 "Nhìn xem! Mấy việc như thế này mà anh để thư kí ở lại rồi dắt em theo? Không hợp logic chút nào." 

[12 Chòm Sao] Ái Vô HốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ