"A." Cự Giải ôm trán kêu lên.
"Này thì ngơ ngơ ngẩn ngẩn, em biết là miệng của mình sắp rách ra rồi không?" Vân Châu nhịp nhịp tập hồ sơ vừa đánh Cự Giải trên tay dạy bảo.
Phương Cự Giải vừa tỉnh ngộ được trong tức khắc, đại não bỗng lại lục lọi phóng to ra mấy chữ:
Mày có người yêu rồi..
Phương Cự Giải yêu rồi!
"Con bé này thật hết thuốc chữa." Vân Châu lắc đầu nhấc cằm cô tra hỏi:"Nói rõ cho bổn cung biết, tiện tỳ nhà ngươi vì cái gì mà vui như vậy."
Cự Giải hồn phách trên mây đáp lại:"Nô tỳ chẳng có chuyện gì vui cả."
"Nói dối! Ta phạt ngươi vả miệng." Vừa nói vừa đánh nhẹ hai cái vào má cô nàng. Ít nhất giờ nó cũng có tác dụng.
"Chị..." Cự Giải nhăn mặt:"Em chỉ là sáng ra được sếp khen thôi."
"Có thật không?" Vân Châu nghi hoặc.
"Thật."
"Được rồi tạm tha cho em. Cười thấy ghét.." Vân Châu quay về bàn làm việc, không quên nhấn đầu cô một cái.
Cự Giải lén lút vuốt ngực, suýt thì tiêu rồi.
Hôm đó chỉ có các lãnh đạo cao cấp của Cen đi dự tiệc, ngoài uống rượu ăn uống thì việc chính tất nhiên là mở rộng quan hệ. Sàn nhảy ánh sáng mờ mờ ảo ảo, đứng trên tầng mà không chú ý kĩ thì chẳng nhìn ra ai với ai.
Vì thế Phương Cự Giải chắc nịch khẳng định mình chưa bị lộ.
"Đến giờ về rồi! Cự Giải đi uống bia không?" Vân Châu vỗ vai cô.
"Thôi! Em còn làm nốt. Chị cùng mọi người đi vui vẻ." Cô xua tay.
Dân văn phòng thích nhất là khoảng thời gian này, thoáng một cái đã không còn thấy ai. Phương Cự Giải nhìn tin nhắn trong tay cười khúc khích đứng dậy.
Tầng 35 vẫn còn có người làm việc, Cự Giải ôm hồ sơ nghiêm mặt thẳng lưng nói với thư kí rồi đi vào phòng giám đốc.
Cửa vừa đóng, cô liền thở phào nhẹ nhõm.
"Em lén lút như vậy làm gì, cũng đâu phải việc trái luân thường đạo lý." Lý Nhân Mã đứng dậy kéo cô ngồi xuống sofa ôm lấy.
"Giờ chưa phải lúc để công khai đâu, anh cứ đợi em thăng chức ba lần nữa. Nhất định đủ mặt mũi cùng anh đi vào sảnh chính." Cự Giải tươi cười đập tay anh.
"Ngày mai." Nhân Mã nói
"Hả?"
"Bây giờ anh lập tức phê duyệt cho em thăng chức. Ngày mai đường hoàng đến công ty với anh." Để chứng minh cho lời nói, anh liền ở trước mặt cô mở danh bạ.
"Ây ây Lý tổng! Làm như vậy là dọa chết người ta đó." Cô bắt lấy điện thoại của anh tắt đi để sang một bên.
"Phương Cự Giải! Em biết là anh không quan tâm đến mấy thứ đó cơ mà." Anh dùng hai tay bẹo má cô.
Cự Giải nhăn mặt giãy khỏi anh:"Nhưng em quan tâm. Mà không phải chuyện tình công sở theo concept lén lút rất lôi cuốn hay sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Ái Vô Hối
RomanceYêu là gì mà khiến con người trở nên điên dại vậy hả anh? Bookcover: 'Sờ design (@Sham1m47)