Chap 26: Giận cá chém thớt

2.3K 173 19
                                    

 Giờ nghỉ trưa tại MK property.

 Trưởng phòng Hạ Nguyên Bình tung tăng chạy từ văn phòng giám đốc đi ra, trên tay cầm một chiếc thẻ bạch kim sáng chói, miệng còn hơi ngân nga lời bài hát cũ rích nào đó.

 Vậy nên cả phòng đều biết có lộc để hưởng sái.

 "Giám đốc hôm nay cho chúng ta toàn quyền sử dụng thẻ này cho bữa trưa." Hạ Nguyên Bình dựa người vào cửa, làm động tác khoa trương.

Tức thì tiếng hò reo to hơn bao giờ hết.

 "Tôi sẽ đặt bít tết ở nhà hàng 4 sao, các cô các cậu xem ai xuống dưới bê lên thì phân chia đi." Phó phòng đứng dậy làm tốt công việc gọi đồ ăn, mục đích chính là muốn lấy le với bề trên tiện thể tránh bị lu mờ.

 "Còn ai vào đây nữa." Hạ Nguyên Bình cười hề hề:"Tất nhiên là nhân viên Triệu Sư Tử của chúng ta, đúng không Tr..."

 Câu nói còn chưa hết, nụ cười trên môi vị trưởng phòng bỗng tắt ngúm khi thấy cái ghế trống không.

 "Triệu Sư Tử đâu?" Trịnh Nguyên Bình hỏi.

"Không biết nữa." 

"Cô ta biến đi đâu vậy nhỉ?"

"Tôi không để ý."

 Cả phòng nhốn nháo, câu trả lời của ai cũng là không biết.

 "Gì chứ!!" Hạ Nguyên Bình lập tức phô ra cái chất giọng đã vốn rất to của mình, nay được bơm thêm chút tức giận chẳng khác gì loa tầm trung "Sao nhiều người như vậy lại không biết cô ta đi đâu."

"Vì đâu có ai ưa cô ta."

"Cô ta vào thì tiền thưởng phải chia ra mà, đáng ghét."

 Hạ Nguyên Bình câm nín, chỉ biết đứng yên thở phì phò, vì chính hắn cũng không thích thú gì vụ chia tiền này cả.  

 "Chuyện gì?" Dạ Ma Kết bất thình lình xuất hiện khiến mọi người im lặng.

 Quả bóng Hạ Nguyên Bình như bị một cây kim đâm thủng, lập tức hạ thấp xuống ba tông giọng trở về với sự nghiệp chân chó.

"Giám đốc, haha bọn tôi chỉ đang bàn bạc để sử dụng phần thưởng này thôi." Không quên giơ tấm thẻ.

 "Bàn bạc gì mà to tiếng như vậy?" Ma Kết bước hẳn vào phòng nhìn ngó một lượt.

"Hôm nay có người nghỉ?"

 Hạ Nguyên Bình:"Anh nói thực tập Triệu sao? Bọn tôi không biết cô ta đã đi đâu nữa."

 Phó trưởng phòng ngu ngốc với kinh nghiệm chân chó sơ sài cũng lên tiếng:"Đúng vậy giám đốc, bọn tôi cũng đang tìm cô ấy để đi mang đồ ăn lê.."

 Hạ Nguyên Bình lườm một cái sắc lẹm, phó trưởng phòng lập tức cụp đuôi lui vào góc.

"Cái gì?" Ma Kết nhăn mặt:"Nhân viên tôi đưa vào để các người sai vặt?"

"Không phải thế giám đốc." Hạ Nguyên Bình khổ sở.

 "Không ai biết cô ấy đi đâu à?" Ma Kết không quan tâm đến lời giải thích, chỉ khẽ phất tay hỏi các nhân viên còn lại.

[12 Chòm Sao] Ái Vô HốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ