Chap 51: Tất cả của tất cả

2.1K 154 8
                                    

 Sư Tử vùng chăn bật dậy, đồng hồ chỉ 2h sáng.

 Cô nhìn sang bên cạnh, trống không..

 Cả người đầm đìa mồ hôi, cơn sốt chắc cũng theo đó bị đá bay mất. Giờ cổ họng vẫn hơi đau, cô thở dài bước xuống giường đi vào phòng tắm thay đồ.

 Rửa mặt qua loa một chút thôi mà thành ra tỉnh luôn, Sư Tử ngồi chờ một lúc mới phát hiện không phải Ma Kết đi uống nước như mình tưởng.

Anh ấy lại trốn mất? 

Cô hơi khó chịu rồi đấy..

 Có tiếng xoay nắm cửa, Sư Tử giật mình vội vàng nằm xuống giả như đang ngủ.

 Ma Kết đi vào, chân nhấc rất nhẹ sợ làm ai kia thức giấc.

Trời vẫn chưa sáng sao?

 Anh ngồi xuống bên giường, Sư Tử ngửi được mùi thuốc lá nhàn nhạt.

 Tướng nằm hiện tại của cô hiện chiếm mất nửa khoảng không của Ma Kết, anh thở dài lắc đầu. 

 Cô cảm nhận được anh nhẹ nhàng nhấc cô về chỗ cũ, tận dụng lúc đó cô xoay người dang tay ôm chặt lấy anh.

 Động tác của Ma Kết dừng lại. Anh nhìn Sư Tử đang chôn mặt trong ngực mình hỏi:"Làm em tỉnh giấc à?"

 Cô lắc đầu lí nhí:"Em dậy lâu rồi."

"Ừ."

Giờ anh chẳng biết phải nói cái gì nữa.

  "Hôm đó em uống say nên tưởng nhầm Bạch Dương là anh."

 Ma Kết cảm nhận được áo bị ướt một mảng. Cô khóc rồi.

 "Em vẫn còn ốm, ngủ tiếp đi. Ngày mai nói." Anh gỡ tay cô ra. Cô giãy dụa, mặt toàn là nước mắt.

 "Không!" Cô vùng vằng ngồi dậy:"Em có người làm chứng. Là Lâm Linh, chị ấy pha rượu vào socola." 

 Cô cắn môi ngăn không nấc, trước mắt ánh đèn ngủ nhòe đi như một đốm lửa vàng.

  Sư Tử thấy anh không nói gì, bất lực, khóc dữ dội hơn, cảm giác không thể kìm lại nổi.

  "Nín đi nín đi.." Anh ôm cô:"Lâm Linh gọi cho anh rồi."

 Lúc bác sĩ đến anh có nhận được một cuộc gọi và tin nhắn từ Lâm Linh nên biết chuyện cô say. Giờ lại nghe cô nói là nhận nhầm anh.. 

Anh vuốt lưng cô bật cười.

 "Anh biết rồi?" Cô phát hiện Ma Kết đang cười, vừa cáu vừa tủi thân đẩy anh ra.

 "Không dỗ anh nữa à? Anh vẫn đang giận đấy." Ma Kết trêu chọc.

 Cô không nói nổi nữa. Vừa nãy khóc kinh quá nên giờ nấc liên tục, muốn ngừng không ngừng được. 

 Ma Kết rót một cốc nước đưa đến, cô hung hăng giật lấy tự mình uống. Anh buồn cười nhíu mày, Sư Tử dần dần ổn định trở lại.

 "Thế anh có tin không?" Cô quệt nước mắt hỏi anh, giọng khàn đặc.

"Anh tin." 

[12 Chòm Sao] Ái Vô HốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ